สอบถามทาง ขุนวาง แม่จอนหลวง ไป บ้านวัดจันทร์

จาก เด็กชลบุรี
พฤหัสบดีที่ , 22/9/2548

202.183.225.194
       เนื่องจากผมจะไปเที่ยวช่วง 25-31 ธ.ค. 48 โดยจะไปที่
- ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ (ขุนวาง)
- สถานีทดลองเกษตรที่สูงแม่จอนหลวง
- บ้านบ่อแก้ว แหล่งปลูกสตอเบอรี่ที่ใหญ่ที่สุดของไทย
- บ้านวัดจันทร์ พักค้างคืนที่ ออป. (องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้)
- ปาย
** ไม่ทราบว่าจาก แม่จอนหลวง หรือขุนวาง มีทางไปบ้านวัดจันทร์ โดยที่ผมไม่ต้องไปเข้าทาง อ.สะเมิง หรือเปล่า
** ใช้เวลาเท่าใด ถ้ามีแผนที่ด้วยก็ดีนะครับ
** รถเป็น 4WD เดิม ๆ จึงไม่แน่ใจว่าไปได้หรือไม่
ขอบพระคุณล่วงหน้า

ตอบให้ที่เว็บจีพคลับแล้วนะครับ

Mr.Hin จาก นายหิน กลุ่ม Outdoor & camping เชียงใหม่  203.155.169.36  พฤหัสบดี, 22/9/2548 เวลา : 22:08

นำทาง

จาก ใต้ฟ้า  61.197.233.185  ศุกร์, 23/9/2548 เวลา : 01:40

ขอบพระคุณมากครับ

จาก เด็กชลบุรี  202.183.225.194  ศุกร์, 23/9/2548 เวลา : 08:14

ผมหาไม่เจอเลยอ้ะ พี่หินช่วยตอบอีกที่นะพี่นะ ตามที่พี่เด็กชลบุรีถามเลยละกัน

จาก บอล  202.129.8.39  อังคาร, 13/12/2548 เวลา : 17:06

จากแม่จอนหลวงนะครับ....โป่งลมแรง..หนองเต่า(แค่ผ่านปากทางเข้าหมู่บ้าน)...ห้วยเกี่ยง...พบทางดำ
แล้วเลี้ยวซ้าย...ห้วยตอง...แม่แฮ...ห้วยน้ำจาง(แม้ว)...บ่อแก้ว...เลี้ยวซ้าย...ไปวัดจันทร์...

mr.hin จาก นายหิน กลุ่ม Outdoor & camping เชียงใหม่  203.155.169.55  อังคาร, 13/12/2548 เวลา : 20:05

เข้าทางแม่แจ่ม บ้านซา ก็ได้นะครับ

จาก BK  203.188.33.54  อังคาร, 13/12/2548 เวลา : 20:14

หูย...ขอบคุณครับ ขอบคุณ เข้ามาตอบ อย่างทันใจเลยพี่หิน ขออีกนี้ดนะครับ คือ จากแม่จอนหลวง ขับรถย้อนมาขุนวาง-โป่งลมแรง หรือแม่จอนหลวง มาโป่งลมแรง -หนองเต่า-ห้วยเกี่ยง ครับ หรือมาได้ 2 ทาง แล้วทางเป็นไงพี่ อันตรายมากไหมครับ ไป 2 คัน 4wd เชพโรเล็ตเดิมๆ กับ สปอตร์ไรเดอร์ พรีรันเนอร์ ขับ 2 คือจะไปออกวัดจันทร์น่ะครับ แล้วจากบ่อแก้วไปวัดจันทร์เป็นไงพี่ ตอนนี้ทางดียังครับ ขอบคุณพี่หิน กับคุณ BK มากๆๆๆๆครับ อ้อ ถามคุณ BK จากแม่แจ่ม แม่นาจร บ้านแม่ซา บ้านขุนแม่รวม บ้านห้วยบง วัดจันทร์ทางเป็นอย่างไรบางครับ

nitisak_p จาก บอล สตาด้า  203.188.34.152  อังคาร, 13/12/2548 เวลา : 23:06

เป็นเส้นทางที่ผมตั้งใจจะไปเมื่อวันที่ 3-5 ธ.ค. ที่ผ่านมา เผอิญว่าผมไปคันเดียว 3 คนพ่อ แม่ ลูก พอถามเส้นทางไปวัดจันทร์ตอนที่อยู่ขุนวาง ก็เลยเปลี่ยนใจไปนอนที่ออบหลวงแทน กลัวไม่มีคนช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุสุดวิสัย ถ้ามีเพื่อนไปอีกซักคันสองคัน ผมคงไปแน่ๆ ขอให้โชคดีนะครับ ว่างๆ นำภาพมาให้บ้างนะครับ

จาก ไมเคิล หงอก  203.146.11.2  พุธ, 14/12/2548 เวลา : 07:56

ไปได้ทั้งสองทางครับ แต่ไปทางขุนวางจะง่ายกว่าครับ
ถ้าเป็นทางแม่จอน - โป่งลมแรงอาจหลงทางแยกได้..หลายแยกเหมือนกันแต่ไม่น่าเป็นห่วงครับชาวบ้านเดินทางผ่านตลอดถามได้ทุกที่ครับ
ทางสบายๆไม่ยากดอกครับ....ขอให้เที่ยวให้สนุกและปลอดภัยกันทุกๆท่านนะครับ

mr.hin จาก นายหิน กลุ่ม Outdoor & camping เชียงใหม่  203.155.154.228  พุธ, 14/12/2548 เวลา : 08:36

ขอบคุณพี่หินมากครับ ตอนนี้กำหนดทริปคร่าวๆออกมาแล้ว
วันศุกร์ 30 ธค. 16.00น. ออกเดินทางจากชลบุรี ตี 2 คงจอดนอนพักที่พักรถขุนตาง ลำปาง
เสาร์ 31 ธค. 07.00 น. เดินทางไปกางเต้นท์ โครงการตามพระราชดำหริ ปางอุ๋ง ผ่าน เชียงใหม่ แม่แตง ปาย คงถึงซัก 17.00 น.
อาทิตย์ 1 มค. 9.00 น. ออกเดินทางไป ออป.วัดจันทร์ กางเต้นท์
จันทร์ 2 มค. 9.00 น. ออกเดินทางจากวัดจันทร์ ใช้เส้นทางวัดจันทร์-ดงสามหมื่น-บ่อแก้ว-ห้วยตอง-แยกหนองเต่า-โป่งลมแรง-แวะศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง จากนั้นก็เข้า-สถานีทดลองเกษตรที่สูงแม่จอนหลวง พักค้างคืนที่นี่
อังคาร 9.00 น. ออกเดินทางกลับใช้เส้นทาง ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง-ดอยอินทนนท์-จอมทอง-ฮอด-ลี้-เถิน-ตาก กลับชลบุรีครับ
เส้นทางแบบนี้เป็นไงครับพี่หิน มีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติมไหมครับ (ถ้าเป็นไปได้แจ้งเบอร์มือถือได้ไหมพี่) เพื่อนๆท่านอื่น แวะแจมกันได้นะครับบบ

nitisak_p จาก บอล สตาด้า  125.25.1.176  พุธ, 14/12/2548 เวลา : 19:00

Convert on : 26/8/2554 7:07:31