WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


**** ทริปการกุศล ขอของบริจาค ให้โรงเรียนวัดสุทธาสินี ต. บ้องตี้ อ.ไทรโยค ****
ongart
จาก 01
IP:124.120.60.83

จันทร์ที่ , 18/12/2549
เวลา : 14:32

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ขอรับของบริจาคสำหรับโรงเรียนที่อยู่ในความดูแลของ ตชด. หลานๆ เขาอยู่ชมรมบำเพ็ญตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ขอความอนุเคราะห์ บรรดาน้า ๆ ลุงๆ ชาว off road ทั้งหลายขอรับของบริจาค และขอแรงรถช่วยขนของไปบริจาคในวันที่ 13 มกรา 2550

งานนี้จะบังเอิญติดกับงานบริจาคของชมรม แต่ก็ของความอนุเคราะห์แบ่งๆจำนวนรถมาที่ ไทรโยคบ้างนะครับ
ที่เหลือเป็นรายละเอียดที่หลานๆ ติดต่อและส่งมา

http://www.weekendhobby.com/offroad/strada/question.asp?rting=1&id=9135



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       กราบเรียนท่านผู้มีเมตรตาจิตทุกท่านค่ะ

ดิฉันขอรบกวนเวลาอันมีค่าของท่านสักเล็กน้อยในการแนะนำตัวนะคะ
ดิฉันชื่อนางสาว อโณทัย จาวเฮง เป็นบุตรสาวของคุณพ่อสมศักดิ์ จาวเฮงค่ะ ขณะนี้ดิฉันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปาการค่ะ

การที่ดิฉันได้ส่งจดหมายฉบับนี้มาถึงท่านในครั้งนี้ เนื่องจากดิฉันกำลังดำเนินการจัดทำโครงการกิจกรรมเพื่อการช่วยเหลือนักเรียนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาในท้องถิ่นทุรกันดารอยู่ค่ะ แต่เนื่องจากดิฉันยังมีสถานภาพเป็นเพียงนักเรียนเช่นกันจึงมีความจำกัดในด้านการดำเนินการโครงการดังกล่าว ดิฉันจึงได้ขอความกรุณาจากคุณพ่อในการขอคำแนะนำเรื่องการที่จะติดต่อประชาสัมพันธ์เพื่อเชิญชวนท่านผู้มีเมตรตาจิตให้มาร่วมสนับสนุนโครงการในครั้งนี้ โดยคุณพ่อได้แนะนำให้ดิฉันติดต่อมายังท่านเพื่อขอรับการพิจารณาในการช่วยเหลือค่ะ และดิฉันใคร่ขอความกรุณาจากท่านได้โปรดสละเวลาต่อไปอีกสักเล็กน้อยนะคะ ในการพิจารณาเรื่องการขอรับบริจาคเพื่อสนับสนุนทางด้านการศึกษาให้กับนักเรียนในท้องถิ่นทุรกันดารของชมรมกิจกรรมฯ ตามที่ดิฉันจะได้ทำการชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของโครงการให้ทราบดังต่อไปนี้ค่ะ

ดิฉันในนามตัวแทนของ ชมรมกิจกรรมหนังมือสองเพื่อน้องผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา จากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ซึ่งเป็นชมรมกิจกรรมฯ ที่ดิฉันและเพื่อนนักเรียนได้ร่วมกันริเริ่มก่อตั้งขึ้นมา โดยมีวัตุประสงค์เพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนทางด้านการศึกษาให้กับนักเรียนผู้ด้อยโอกาสในท้องถิ่นทุรกันดาร รวมทั้งเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตให้กับตนเองและหมู่คณะในการเป็นผู้รู้จักการให้ความช่วยเหลือ แบ่งปันน้ำใจ ด้วยการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่มีความเดือดร้อนและเป็นผู้ด้อยโอกาสในสังคมและอยู่ห่างไกลจากความเจริญค่ะ

ทางชมรมกิจกรรมฯ ได้รับการติดต่อร้องขอรับการสนับสนุนมาจากครูและนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธาสินี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่ในสังกัดของตำรวจตระเวณชายแดน มีที่ตั้งอยู่ที่หมู่ 2 บ้านลำสมอ ตำบลบ้องตี้ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี สถานที่ตั้งของโรงเรียนแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้แนวเขตชายแดนประเทศสหภาพพม่า โดยอยู่ห่างจากที่ว่าการอำเภอไทรโยคเป็นระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตรและอยู่ห่างจากตัวเมืองจังหวัดกาญจนบุรีเป็นระยะทางประมาณ 80 กิโลเมตร สภาพโดยทั่วไปของหมู่บ้านตั้งอยู่ในเขตป่าเขา ประชากรในหมู่บ้านประกอบอาชีพเกษตรกรรมตามฤดูกาลเป็นหลัก มีฐานะยากจน ด้านการคมนาคมไม่มีรถโดยสารประจำทางผ่าน ส่วนทางด้านสาธารณูปโภคนั้นยังไม่มีน้ำประปาและกระแสไฟฟ้าใช้

ปัจจุบันโรงเรียนแห่งนี้ได้เปิดทำการเรียนการสอนมาแล้วเป็นเวลาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยได้ทำการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีจำนวนนักเรียนทั้งหมด 111 คนและมีจำนวนครูทั้งหมด 5 คน ในจำนวนเด็กนักเรียนทั้งหมดของโรงเรียนนั้นมีนักเรียนจำนวน 51คนที่ต้องนอนพักค้างคืนประจำอยู่ที่โรงเรียนเนื่องจากมีบ้านอยู่ห่างไกลไม่สามารถเดินทางไปกลับได้เพราะไม่มียานพาหนะใช้ในการเดินทาง ส่วนการจัดตั้งโรงเรียนนั้นดำเนินการขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวณชายแดนเพื่อให้เด็กในหมู่บ้านได้มีโอกาสรับการศึกษา ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวณชายแดนเช่นเดิม จึงยังคงมีความขาดแคลนอยู่อีกเป็นจำนวนมากในทุกฯด้านรวมทั้งงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา

สำหรับรายละเอียดความต้องการในการขอความสนับสนุนจากโรงเรียนวัดสุทธาสินีนั้น ท่านสามารถดูรายละเอียดได้จากเอกสารที่ได้แนบมาพร้อมกับจดหมายฉบับนี้ค่ะ รวมทั้งหากท่านผู้มีเมตรตาจิตจะทำการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มกันหนาว ที่ท่านไม่ได้ใช้งานแล้วทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ ตลอดจนยารักษาโรคต่างฯ หรือสิ่งของอื่นฯ ทางชมรมกิจกรรมฯ ก็มีความยินดีรับมอบค่ะ เนื่องจากขณะนี้สภาพอากาศกำลังหนาวมากและหมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตหุบเขา ชาวบ้าน ผู้ปกครอง และนักเรียนโดยส่วนใหญ่มีฐานะยากจนและมีความขาดแคลนเป็นอย่างมาก

ขณะนี้ทางชมรมกิจกรรมฯ กำลังอยู่ระหว่างการรับการบริจาค ทั้งจากนักเรียนด้วยกันเอง จากผู้ปกครอง คณะครูอาจารย์ และจากท่านผู้มีเมตรตาจิตที่เล็งเห็นถึงคุณค่า คุณประโยชน์ของการศึกษา และมีความต้องการที่จะให้ความช่วยเหลือกับนักเรียนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจนและมีความขาดแคลนในท้องถิ่นทุรกันดาร ให้ได้รับโอกาสในการที่จะมีคุณภาพทางการศึกษาและการพัฒนาที่ดีมากขึ้นกว่าในปัจจุบัน ซึ่งเป็นอีกหนทางหนึ่งในการส่งเสริมให้เด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสเหล่านั้นได้เติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติต่อไปในภายภาคหน้า

ดังนั้นดิฉันจึงขอเรียนเชิญชวนมายังท่านผู้มีเมตรตาจิตทุกท่าน รวมทั้งใคร่ขอรบกวนให้ท่านได้กรุณาช่วยประชาสัมพันธ์การรับบริจาคครั้งนี้ต่อไปยังผู้มีเมตรตาจิตท่านอื่นฯด้วย เพื่อเชิญชวนมาร่วมช่วยกันบริจาคตามกำลังและตามความสามรถเพื่อร่วมกันสร้ากุศลด้วยการสร้างโอกาสอันดีทางการศึกษาให้กับเด็กฯ เหล่านั้น หากท่านมีเมตรตาจิตและประสงค์ในการบริจาคเพื่อการนี้ ขอความกรุณารวบรวมการบริจาคนั้นไว้ แล้วแจ้งความประสงค์มาที่ดิฉันทางโทรศัพท์หมายเลข 08 7081 7285 หรือติดต่อทางอีเมลล์ของดิฉัน aui_yohome@hotmail.com ก็ได้ค่ะ หรือหากจะแจ้งฝากผ่านมาที่คุณพ่อของดิฉันทางโทรศัพท์หมายเลข 08 1636 2409 หรือทางอีเมลล์ของคุณพ่อ somsak_uec@hotmail.com ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งดิฉันและคุณพ่อจะติดต่อกลับไปหาท่านเพื่อการนัดหมายในการไปรับการบริจาคนั้นค่ะ

ทางชมรมกิจกรรมฯ จะทำการรวบรวมนำสิ่งของ ทุนทรัพย์และอื่นฯทั้งหมดที่ได้รับมอบจากการบริจาคของท่านผู้มีเมตรตาจิต เดินทางนำไปมอบให้กับเด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษาตามวัตถุประสงค์ของโครงการและตามเจตนารมภ์ของท่านผู้มีเมตรตาจิตทุกท่านในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2550 ที่กำลังจะมาถึงนี้ และดิฉันใคร่ขอใช้โอกาสนี้กราบเรียนเชิญท่านผู้มีเมตรตาจิตทุกท่านมาร่วมเดินทางไปด้วยกันกับทางชมรมกิจกรรมฯ ของนักเรียนโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เพื่อนำสิ่งของไปบริจาคให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธาสินีร่วมกันค่ะ

ดิฉันหวังว่าโครงการนี้คงได้รับการพิจารณาและได้รับการสบับสนุนด้วยดีจากท่านนะคะ และขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงในการที่ท่านได้เข้ามีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้กับชมรมกิจกรรมฯ ของนักเรียนโรงเรียนราชวินิตบางแก้วค่ะ

ขอแสดงความนับถือ

นางสาว อโณทัย จาวเฮง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ongart จาก 01 202.183.229.100 พุธ, 20/12/2549 เวลา : 10:54  IP : 202.183.229.100   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 30841

คำตอบที่ 2
       เช้าวันศุกร์ เจอกันที่ราชวินิต บางแก้วครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก kid 203.188.3.55 พุธ, 10/1/2550 เวลา : 17:01  IP : 203.188.3.55   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 31041

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5618 คน)