WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขอรับบริจาคสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธราให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านอิต่อง

จาก White
202.57.179.11
IP:202.57.179.11

พฤหัสบดีที่ , 14/6/2550
เวลา : 10:22

อ่านแล้ว = 643 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เนื่องจากได้มีกระทู้ Post ขอกับชาว Off Road ผู้มีจิตศรัทธรา ช่วยกันกระจายข่าวให้ร่วมกันบริจาคสิ่งของให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านอิต่อง ดังรายการที่แจ้งไว้ในกระทู้นั้น แต่ยังไม่ได้ชี้แจงที่มาและที่ไป (ส่วนที่จะไป ก็จะไปปิเต็งกัน) ส่วนที่มานั้น เรื่องราว และเอกสาร (แนบมา โปรดอ่านรายละเอียดได้) จากทางโรงเรียนได้ทำเรื่องขอมา ทั้งหมดจะเป็นอย่างที่กล่าวต่อไปนี้
ตอนนี้นักเรียนบ้านอิต่อง ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก จากฝน ในระหว่างการเดินทางไป เรียนในตอนเช้า และจะต้องนั่งเรียนหนังสือในสภาพที่เปียก ค่อนข้างบ่อยครั้ง จึงอยากจะขอความกรุณา จากพี่น้องชาว Off Road โดยบริจาคสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็น เช่น ร่ม เสื้อผ้านักเรียน ชุดวอร์ม หรืออื่นๆ ที่ท่านเห็นเหมาะสม
ท่านสามารถบริจาค และรวบรวมสิ่งของได้ที่ อู่ช่างเต่า (Dress Up Shop) แถวๆ ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ โดยทางช่างเต่า ขออาสา และได้ให้ความกรุณาแบ่งพื้นที่บางส่วนของอู่ เพื่อเป็นที่เก็บรวบรวมสิ่งของที่ท่านบริจาค และจะเดินทางไปปิเต็ง ในเร็ว ๆ นี้




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5324 คน)