WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บริการ Paysure ที่ช่วยในการซื้อของออนไลน์ของท่านไม่โดนโกง
escrow
จาก escrow
IP:110.171.217.76

พุธที่ , 16/10/2556
เวลา : 10:12

อ่านแล้ว = 351 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       โลกออนไลน์ที่ใครก็รู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะตอนนี้เป็นกระแสที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีการซื้อของออนไลน์ การขายของผ่านเน็ตหรือผ่านโซเชียวเน็กเวิร์คที่ผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ก็ได้ทำการเปิดร้านค้าออนไลน์ผ่านหน้าเว็บไซต์ที่สามารถให้ผู้ที่ต้องการซื้อของออนไลน์เข้ามาเยี่ยมและเลือกชมสินค้าหรือสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ไม่ว่าท่านผู้ซื้อของออนไลน์จะอยู่ในสถานที่ใดของโลกนี้ถ้ามามีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารอย่างคอมพิวเตอร์ เท็ปเล็ต หรือเครื่องสมาร์ทโฟนต่างๆที่ผลิตมาเพื่อสนองการใช้งานของผู้ที่ต้องการความสะดวก สบายที่รวดเร็วทันใจที่ทันสมัย จึงทำให้มีผู้คนสนใจที่จะเข้ามาใช้บริการซื้อของออนไลน์หรือต้องการขายของผ่านเน็ตเพิ่มมากขึ้นเลื่อยๆ และด้วยเหตุผลอื่นๆอย่างเช่น

-ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่ต้องเหนื่อยจากการนั่งรถ

-ประหยัดค่าใช้จ่ายจากการเดินทาง ลดการจ่ายค่าเช่าหน้าร้าน ค่าโฆษณาร้าน

-สินค้าทางร้านค้าออนไลน์มีราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไป เพราะผู้ขายสินค้าผ่านเน็ตได้มาการลดต้นทุนจากการไม่ต้องเสียค่าเช่าร้าน ไม่ต้องจ้างพนักงานเฝ้าหน้าร้าน จึงสามารถลดต้นทุนที่ได้ลงทุนไปได้มากทำให้สินค้ามาราคาสินค้าไม่แพง

-ได้รับการบริการที่ดี สามารถติดต่อได้ง่ายและมีการส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ รอรับสินค้าจากที่บ้านได้เลยไม่ต้องเดินทางได้รับสินค้าด้วยตัวเอง

-ผู้ซื้อของออนไลน์สามารถที่จะเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายร้านค้าเพียงคลิกหาร้านค้าที่มีสินค้าที่ต้องการและยังสามารถที่จะนำราคาสินค้าชนิดเดียวกันแบบเดียวกันไปเปรียบเทียบได้หลายๆร้านโดยใช้เวลาเพียงนิดเดียว ก็จะได้สินค้าที่ดีและถูกกว่าทั้งที่เป็นสินค้าแบบเดียวกัน

-ลูกค้าบางท่านไม่กล้าที่จะซื้อสินค้าบางต่อหน้าสาธารณะชนได้ อย่างเช่น ชุดชั้นใน ถุงยางอนามัย วิตามินต่างๆ เสริมส่วนต่างๆของร่างกายที่จำพวกวิตามินทำให้ผิวขาวใส เป็นต้น

-และยังเป็นสิ่งที่สามารถหาของที่ต้องการจะซื้อได้ง่ายกว่าออกไปเดินข้างนอกเพื่อหาซื้อเอง

-ท่านสามารถซื้อของออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ต่างประเทศได้อีกด้วยเป็นสินค้าที่ไม่มีขายในเมืองไทยจะได้อินเทรนก่อนใคร

จากเหตุผลทั้งหมดนี้เป็นที่ช่วยให้ผู้คนทุกท่านได้รับรู้สึกถึงการใช้บริการที่มีความสะดวกสบายที่แสนง่ายและรวดเร็ว แต่สิ่งเหล่านี้ก็ยังมีข้อเสียที่ทำให้เกิดความเสี่ยงสูงในการซื้อ-ขายของออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนจะสามารถเชื่อใจได้อย่างไรว่าผู้ซื้อของออนไลน์จะได้รับสินที่สั่งไปจริงและส่วนผู้ขายจะได้รับเงินจากการชำระค่าสินค้าจากผู้ซื้อมาจริงๆ มันจึงเป็นช่องทางที่เหล่ามิจฉาชีพที่ต้องการอยากได้ทรัพย์สินที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายและหาวิธีที่จะเอาผิดได้ยากเลยเข้ามาแฝงตัวเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์และนำรูปภาพสินค้าที่ไม่มีสินค้าอยู่จริงและบรรยายสรรพคุณต่างๆที่เกิดจริงให้ลูกค้าสนใจหลงเชื่อเข้ามาทำการสั่งซื้อกับทางร้านค้าจอมปลอม จนทำให้ผู้ซื้อต้องทำการโอนเงินค่าสินค้าให้ก่อนที่จะได้รับสินค้านี้และคือสิ่งที่ผู้ซื้อของออนไลน์เสียเปรียบทำให้เกิดความเสียหายจากโดนหลอกในรูปแบบนี้ซ้ำๆ เพราะผู้ซื้อของออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะไว้วางใจมากเกินไปเลยไม่ได้เก็บหลักฐานที่จะเอาผิดนำไปลงโทษได้ และก็ยังไม่มีข้อกฎหมายที่ชัดเจนในการลงโทษกับผู้ที่ทำผิดทางเทคโนโลยี

แต่มีบริษัทเอกชนอย่าง Paysure ที่เป็นรายแรกและรายเดียวภายในประเทศไทยสามารถเล็งเห็นถึงความปลอดภัยจากการซื้อ-ขายของออนไลน์ที่เกิดปัญหาเรื่องการโดนโกง ถูกหลอกให้เสียทรัพย์สินและเสียความรู้สึกที่ต้องการอยากจะได้สินค้าด้วย เพราะเราเปิดให้บริการผ่านหน้าเว็บ https://www.paysure.com นี้ด้วยความจริงใจต้องการที่จะช่วยลดปัญหาในการด้านการซื้อ-ขายของออนไลน์ จากนโยบายที่ต้องการจะส่งเสริมให้มีการซื้อ-ขายของออนไลน์ได้อย่างกว้างขวางโดยเสรีและมีความปลอดภัยที่ดีที่สุดในการทำธุรกิจทางด้านการค้าผ่านระบบอิเลคทรอนิกส์ให้เป็นที่นิยมมีผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากยิ่งขึ้น ด้วยการรับรองจากการจดทะเบียนพาณิชย์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเพื่อแสดงว่าบริษัทเพย์ชัวร์ของเรามีหนังสือรับรองการให้บริการคอยดูแล จัดการผลประโยชน์ทางด้านการซื้อชองออนไลน์และการขายสินค้าผ่านเน็ตอย่างถูกต้องตามกฎหมายของประเทศไทย จึงทำให้ท่านสามารถไว้วางใจและเชื่อมั่นในการให้บริการของเราอย่างเที่ยงตรงและยุติธรรมที่สุดไม่ทำให้ท่านต้องกังวลเรื่องการโดนโกงได้อีกต่อไป




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5507 คน)