WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขอชี้แจงเรื่องแหนบและ s-link ร้านโฟร์วีลไดรฟ์ช็อป

จาก ปกรณ์ (ต๋อย)
203.146.126.192
ศุกร์ที่ , 15/3/2545
เวลา : 13:50

อ่านแล้ว = 283 ครั้ง


       ทางร้านขอชี้แจงให้ผู้ที่ไม่ทราบข้อมูลที่แท้จริงได้โปรดรับทราบว่า ตามที่ได้ดูรูปภาพที่สมาชิกนำมาลง และมีข้อคิดเห็นแตกต่างกัน โดยทั่วไปแล้วแหนบของร้านโฟร์วีลไดรฟ์ช็อปจะมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งเป็นรูปปีกนก จึงแตกต่างกับร้านอื่นๆ การให้ตัวจะอยู่ที่ปลายแหนบทั้งสองข้าง การเลือกใช้แหนบโดยทั่วไปแล้วต้องเลือกให้ถูก หรือแจ้งให้ตรงกับความเป็นจริงว่า แหนบที่จะนำไปใช้ ใช้ถูกประเภทหรือเปล่า ทางร้านจะได้ติดตั้งให้ถูก ไม่ใช่ว่าบอกเอาไปแช้งานทั่วไป แต่เอาไปลุย หรือใช้งานผิดประเภท มันก็ต้องทรุดเป็นธรรมดา แต่จริงๆ แล้วแหนบทุกอย่างทรุดทั้งนั้นไม่ว่าแหนบไทย หรือแหนบนอก ถ้าใช้งานผิดประเภท ถ้าเราเข้าใจและเลือกใช้สินค้าให้ถูกประเภท ก็จะไม่เกิดปัญหาขึ้น ลักษณะการใช้งานของผู้ใช้รถมักจะใช้งานรวมกันทุกอย่าง ทั้งแหนบเที่ยว แหนบลุย แหนบแข่ง ถ้าคุณไม่แยกประเภทในการใช้งาน ผมขอบอกว่ายี่ห้อไหนก็ทรุด
คุณหนูขาวกระทู้ที่ 3 ที่คุณบอกว่าทางร้านไม่รับผิดชอบ อยากทราบว่าคุณใช้บริการอะไรที่ร้านเรา ถ้าเราไม่รับผิดชอบ คุณควรจะบอกว่าเราไม่รับผิดชอบกรณีไหน กรุณาชี้แจงด้วย เพราะว่าทางร้านเราเสียหาย ถ้ามีรูปมาลงก็ดีนะครับ จะได้ชี้แจงถูก
ส่วนเรื่อง s-link ในกระทู้ที่ 33 ทางร้านขอชี้แจงว่าทางร้านยินดีดรับเปลี่ยนให้ใหม่ในกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดของทางโรงงานผู้ผลิต แต่ที่ร้านติดมาแล้วร้อยกว่าคัน ไม่มีใครมาพูดอย่างคุณ s-link เลย ที่ทางร้านพบปัญหาคือ ทางร้านค้าอื่นที่มารับไปขายไปติดตั้งผิดเพราะไม่เข้าใจวิธีในการติดตั้ง จึงเกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นประมาณ 4 ราย ทั่วประเทศ และทางร้านก็ได้มีการชี้แจงแนะนำแก่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไปแล้ว ถึงลักษณะวิธีติดตั้งที่ถูกต้อง ปัญหาอีกอย่างที่เจอก็คือ แม้การติดตั้งทุกอย่างจะถูกวิธี แต่ผู้ขับขาดทักษะในการขับขี่ เช่น เวลาตกอยู่ในร่อง หรือในเลน อาจจะหลงพวงมาลัย หรือ ขืนพวงมาลัย ก็จะเกิดปัญหาแก่ s-link ได้ ถึงจะเป็นคันส่งตัวเดิมที่ไม่ใส่ s-link ถ้าคุณขับแบบขาดทักษะเวลาเจอปัญหาดังกล่าว ก็สามารถทำให้งอ หรือหักได้เหมือนกัน
สุดท้ายนอกจากจะขอให้ใช้ทักษะในการขับขี่รถโฟร์วีลให้ถูกวิธีแล้ว ขอแนะนำว่าควรตรวจเช็คระบบช่วงล่างและระบบเครื่องยนต์ทุกครั้งก่อนและหลังออกทริป คุณจะได้ขับขี่รถของคุณอย่างปลอดภัย ขอขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านที่ติดและชี้แนะ ทางร้านยินดีรับฟังทุกความเห็น และจะนำไปแก้ไขปรับปรุงให้ถูกใจทุกท่านคับ



คำตอบที่ 1
       เข้าใจและขอบคุณมากครับ
ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดก็หมายความว่า แหนบในรูปอันนั้นเป็นแหนบแบบไม่ลุย Onroad ธรรมดาๆ ซึ่งเป็นรูปปีกนกและจะทำให้รถเตี้ยกว่าแบบลุยใช่มั้ยครับ

ไพลิน จาก จิงโจ้ป่า 203.151.66.4 ศุกร์, 15/3/2545 เวลา : 15:53   


คำตอบที่ 2
       แก้ไขครับ ส่งผิด จริงๆ แล้วจะต้องอยู่ในเว็บบอร์ดของ รวมพลคนรักแคริเบี้ยนครับ

จาก ปกรณ์ (ต๋อย) 203.144.143.254 ศุกร์, 15/3/2545 เวลา : 15:58   

กระทู้ข้อมูลเก่า สำหรับอ่านได้อย่างเดียว

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>>
1  


Program Date :6/1/2557


      




Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันจันทร์,29 เมษายน 2567 (Online 5568 คน)