WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


อยากเลี้ยงชูก้าไกลเดอร์ค่ะ
mei
จาก meimeimei
IP:110.170.244.5

อังคารที่ , 25/2/2557
เวลา : 17:30

อ่านแล้ว = 1382 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       รบกวนสอบถามพี่ๆ ที่เลี้ยงชูก้าอยู่หน่อยค่ะ พอดีสนใจอยากเลี้ยงชูก้าไกลเดอร์คู่นึงค่ะ เรื่องการดูแลหาข้อมูลมาพอสมควรแล้ว แต่ว่าที่อยากรู้คือที่อยู่ของเขาอ่ะค่ะ เคยมีคนที่รู้จักเขาเลี้ยงไว้ในกรงใหญ่ๆ เหมือนเลี้ยงนกเอี้ยงไรแบบนั้นอ่ะค่ะ แต่ดูแล้วมันไม่ใกล้ชิดไงไม่รู้ จะเอากรงหนูกรงกระต่ายก็ดูไม่เหมาะ เพราะเขาเป็นสัตว์ปีนป่าย พอดีไปเจอที่นอนแบบนี้อ่ะค่ะ

คือสงสัยว่าอันนี้เป็นที่อยู่แบบถาวรเลย หรือว่าเป็นแค่ที่นอน แบบว่าพอจะนอนก็เอาเขามาใส่ไว้ในนี้อ่ะค่ะ แล้วมันเป็นซิป คือถ้าต้องปิดตลอดมันก็จะไม่ระบายอากาศเปล่าคะ แบบมีกลิ่นอับ ไหนจะอึกับฉี่อีก จะแบบว่าไม่สะอาดหรือเปล่า แต่ถ้าเปิดไว้ก็กลัวเขาจะออกมาแล้วเราเผลอดูไม่ทันไรงี้

แล้วก็จะหาซื้อแบบนี้ได้ที่ไหนอ่ะคะ จตุจักรมีไหม เห็นแล้วมันสดใสน่ารักดีค่ะ แล้วก็แบบห้อยๆ เหมือนเปล พอจะมโนได้ว่าเขาอยู่นอนอยู่ในรังตามต้นไม้ไรงี้ มีใครเคยใช้ไหมคะ ขนาดมันโอเคไหมถ้าจะเลี้ยงสองตัว อยากให้อยู่เป็นเพื่อนกันอ่ะค่ะ

อ่อ อีกอย่างคือว่า มันทำความสะอาดไงอ่ะคะ รวมไปถึงพวกของใช้อื่นๆ แบบกระเป๋าใส่เวลาพาออกไปข้างนอกไรงี้ด้วย เอาลงเครื่องซักผ้าได้ไหมคะ หรือต้องซักเอง หรือว่าเขาห้ามซักกัน

คือเครียดว่าจะให้อยู่ในไหนมากกว่าเรื่องว่าจะเอาไรให้กินอีกค่ะ T^T ตอนนี้กรงหรือว่าอะไรที่จะให้อยู่ให้นอนจริงๆ ยังไม่มีเลยค่ะ T^T



ขอยืมรูปจาก http://www.lazada.co.th/2in1-105624.html








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5896 คน)