WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำเว็บไซต์ปลาปอมปาดัวร์
tochigun
จาก tochigun
IP:115.87.172.109

อาทิตย์ที่ , 10/4/2554
เวลา : 01:44

อ่านแล้ว = 3030 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สวัสดีครับ/ค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการเลี้ยงปลา ไม่ว่าจะเพศไหน วัยไหน วันนี้มีเว็บของชุมชนคนรักปลาปอมปาดัวร์ DISCUS LOVER COMMUNITY มาแนะนำครับ/ค่ะ เข้าไปที่ http://discuscommunity.com (หน้าหลักมี3ภาษา) หรือ http://th.discuscommunity.com/index.php (เว็บบอร์ด)

ไม่ว่าท่านจะเลี้ยงปลาปอมปาดัวร์กันอยู่แล้วหรือคิดที่จะเริ่มเลี้ยงปลาปอมปาดัวร์ ท่านสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลการเลี้ยง พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับสมาชิกท่านอื่นๆได้
ในเว็บบอร์ดมีเรื่องราวต่างๆให้ท่านได้ค้นหาข้อมูล เช่นห้องแสดงสายพันธุ์ (Gallery), สายพันธุ์ การผสมข้ามสายพันธุ์, การเพาะพันธุ์ การเลี้ยง,อาหารสูตรเด็ด, การอนุบาลลูกปลา,โรค การรักษา การใช้ยาและสารเคมี, ห้องโชว์ภาพปลาแสนรักของสมาชิก และข่าวสาร ความรู้อื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ทางเว็บบอร์ดยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้สมาชิกชาวชุมชนคนรักปลาปอมปาดัวร์ได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลเป็นปลาเกรดสวยๆ กลับไปเลี้ยงที่บ้านกันอย่างต่อเนื่อง ท่านก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับเราได้ แค่เพียงสมัครเป็นสมาชิกของเว็บบอร์ดเท่านั้น




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5037 คน)