WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ร่มมีกี่ขนาด เครื่องยนต์ จัดเซ็ทอย่างไรถึงจะดีครับ
macma
จาก พัศ macma
IP:58.8.26.181

ศุกร์ที่ , 10/2/2549
เวลา : 20:01

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ตัวร่มมีขนาดไหนบ้าง เครื่องยนต์มีขนาดกี่ซีซี มือใหม่ควรจัดชุดสำหรับเริ่มต้นอย่างไร หรือควรจะซื้อดีไปเลย
จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนอีกทีภายหลัง ถ้างบประมาณแสนนึงควรซื้อแบบไหน หรือถ้าเพิ่มเป็นแสนห้าจะได้ดีกว่าเดิมมากไหม
และจำเป็นหรือปล่าว

กำลังจะคิดเริ่มต้นเล่น อายุ 40 แล้ว ตั้งใจว่าจะไปคุยกับเพื่อนๆ ที่ชมรมบางแสนอยู่เหมือนกัน เดี๋ยวเคลียร์งานได้จะ
บึ่งรถไปคุยด้วยสักวันนะครับ เซฟเบอร์คุณ ป หนองมน ไว้แล้ว

ยังไงรบกวนตอบด้วยนะครับ จะได้จัดสรรงบประมาณไว้ถูก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



คำตอบที่ 1
       สวัสดีครับ คุณพัศ แม็คม่า
ขออนุญาตตอบแทนเพื่อนๆก็แล้วกันนะครับ ร่มจะขนาดใด ไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของคนเล่น ฝีมือของคนเล่น ลมที่จะเล่น และเงินในกระเป๋าของคนที่จะเล่น ครับ เครื่องยนต์พารามอเตอร์จะใช้ของไทยหรือของนอก ขึ้นอยู่กับ เครื่องของค่ายไหน รสนิยม และเงินในกระเป๋าของคุณครับ
ความใฝ่ฝันของคนอยากเล่นหน้าใหม่คือ การขึ้นไปบินบนอากาศได้อย่างสนุก และกลับมาลงได้อย่างปลอดภัย ไม่มีร่างกายบุบสลาย ใช่ไหมครับ ?
ดังนั้น ครูผู้ฝึกสอน หรือ ชมรม หรือค่าย อะไรก็แล้ว ที่จะสอนคุณ ให้คุณบินได้ บินเป็น นั้นสำคัญที่สุด เพราะเราไม่รู้อะไรเลย ถูกไหมครับ ครูสอนอย่างไรก็เชื่อ ก็ทำตาม ผิดถูกอย่างไร ไม่อาจรู้ได้ กว่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็เจ็บปวดแข้งขาหักมามากต่อมาก....ส่วนจะบอกว่าครูคนไหนดี ค่ายไหนดี ชมรมไหนดี คุณพัศ คงต้องค่อยๆศึกษาไป เปิดเวปดู แอบไปชมหลายๆชมรมก่อน น่าจะดีครับ ว่าเขาบินกันอย่างไร ฝึกกันอย่างไร มีมาตรฐานกันอย่างไร ??? ใจเย็นๆ ครับ คุณพัศ ไม่ต้องรีบร้อนบิน เวลาที่คุณพัศจะเจ็บตัวยังมีอีกเยอะ ครับ
พรุ่งนี้ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 ตั้งแต่ 09.30 น. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ จะมีการรวมตัวของนักบินร่มบินครั้งยิ่งใหญ่ หลายร้อยตัว เป็นโครงการบินเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มีแสดงการโดดร่มเกาะหมู่ทำลายสถิติโลกให้ชมด้วย ช่วงเวลา 10.30 น.
ช่วงบ่ายเวลา 15.00 น. จะมีการบินร่มบินร่วมกันของเหล่าชมรมต่างๆทั่วประเทศจำนวนมากมาย ในงานวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณพัศมีโอกาสไม่น่าพลาดครับ ใครเป็นใคร เก่งขนาดไหน ฝีมือเป็นอย่างไร เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นอย่างไร ปลอดภัยไม่ปลอดภัย พรุ่งนี้ต้องตามไปดูที่สนามบินสุวรรณภูมิครับ จะได้ทราบข้อมูลต่างๆได้อย่างชัดเจนมากขึ้น.....สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็น ไม่เท่ามือคลำ สวัสดีครับ

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 4219 คน)