WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ตะกรุดจักรพรรดิ์หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท
NewPeera
จาก New Peera
IP:171.99.162.214

อาทิตย์ที่ , 12/1/2563
เวลา : 14:55

อ่านแล้ว = 257 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ
พระคณาจารย์ยุคเก่ากล่าวยกย่องคุณวิเศษของพระยันต์มหาจักรพรรดิ์ว่า เป็นใหญ่ เป็นเอก เหนือพระยันต์ทั้งปวง สมัยก่อนเก่าพระโบราณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช ถวายประจำองค์ผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง โดยการสร้างการทำนั้น ต้องกอปรพิธีภายใต้ราชวัตร ฉัตรธง พิธีบวงสรวง บูชาฤกษ์ บูชาธรรม การจรดจารย์พระคาถา กระทำโดยพระอาจารย์เจ้า หรือหรือพระราชครู หรือเจ้าพนักงานอาลักษณ์ ผู้รู้พระเวทย์
ตะกรุดมหาจักรพรรดินี้ นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา บารมีของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึก เข้าที่รณรงค์ในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะทรง ตบะเดชะ แผ่ไปทุกทิศา ไม่เป็นอันตรายด้วยศาตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถมากล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้นคุ้มครองไว้
ตามตำราว่าไว้ ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบ อุปถัมภ์จนได้เป็นเจ้าพระยา มหาอมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรูหมู่อมิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และเกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูนดวงชะตา ผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อานุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานแล ฯ
"ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ เนื้อตะกั่ว" หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ ชัยนาท จัดสร้าง จำนวน 59 ดอก ปี 2555 ขนาดความยาว 5 นิ้วถักเชือก จาร 2ด ด้าน หลวงพ่อเกาะสร้างเอง เสกเองครับ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5724 คน)