WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ศึก4x4ออฟโรดที่มาแรงสุดในภาคกลางลูซอนฟิลิปปินส์4x4 OFFROAD HOTTEST SHOW IN CENTRAL LUZON PHILIPPINES
แรดบิน
จาก แรดบิน
IP:58.8.112.9

จันทร์ที่ , 29/8/2554
เวลา : 11:27

อ่านแล้ว = 13736 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ลูอิสเจ.เอ.วี ยื่นมือเข้ามาจุดไฟออฟโรดRFCในประเทศฟิลิปปินส์ ในศึก4x4ออฟโรดที่มาแรงสุดในภาคกลางลูซอนฟิลิปปินส์ 4x4 OFFROAD HOTTEST SHOW IN CENTRAL LUZON PHILIPPINES!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 (30 Question per Page) คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า(Page) 1 จาก(From) >>> 1  

คำตอบที่ 1
       นับเป็นภาพความร้อนแรงของการแข่งขันสำหรับคนและรถยนต์ในการแข่งขัน4x4ออฟโรดของฟิลิปปินส์ ที่ได้ถูกส่งเสริมสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยชมรมนักออฟโรดไอเอ็นซีแพมพันกา(Pampanga Off-Roaders Club Inc(PORCI) และแลนด์โรเวอร์ฟิลิปปินส์ ซึ่งจัดการแข่งขันแบบโปรล็อคPrologue Stages (SS) Rainforest Challenge (RFC)ครั้งแรก เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2011ที่ผ่านมา ณ บริเวณเมืองเอสเอ็ม(SM City) , แหล่งศูนย์การค้าช้อปปิ้งที่มชื่อเสียง อยู่ในพื้นที่เมืองซานเฟอร์นานโด ภาคกลางลูซอน. (the City of San Fernando in Central Luzon)





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:32   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14319

คำตอบที่ 2
       ในอุณภูมิความร้อนอบอ้าว , ผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 30 ทีมต่างมุ่งหน้าเข้าหาเวลาเผชิญความมันส์ออฟโรดของจริง ซึ่งเป็นเหล่าสุดยอดฝีมือจอมยุทธนักบู๊ออฟโรดมาจากทีมชมรมนักออฟโรดไอเอ็นซีแพมพันกา(PORCI) , ชมรมเมืองนางฟ้า4WD(Angles city Four Wheel Drive Club Inc) และสุดยอดทีมจากไบโคล(Bicol) , อีสะเบล่า(Isabela) , นูวว่าอีซิจา(Nueva Ecija) , ไรซอล(Rizal) ,จังหวัดคาไวท์(Cavite province) และตัวแทนจากเมโทรมะนิลา(Metro Manila) มันเป็นการทดสอบประวัติศาสตร์การบู๊ออฟโรด ซึ่งเหล่านักบู๊จะต้องผ่านการทดสอบกับสีสันต์ความมันส์การบินบู๊ออฟโรด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14320

คำตอบที่ 3
       ประธานชมรมนักออฟโรดไอเอ็นซีแพมพันกา(PORCI) ได้ให้ความเห็นว่า “ ชาวฟิลิปปินส์มีความสามารถและจะประสบความสำเร็จในการจัดกีฬาแข่งขันรถยนต์เช่นการจัดแบบออฟโรดนี้ การจัดรายการการแข่งขันกีฬาและท่องเที่ยว เป็นการดีต่อภูมิภาคนี้และของประเทศ โดยมันสามารถนำไปสู่ความสำเร็จสูงสุดทั้งระดับนานาชาติและในประเทศ ในการผจญภัยและกีฬาของนักท่องเที่ยวที่นี่“เขาพูดเพิ่มเติมด้วยรอยยิ้ม”ด้วยการแบ่งแยกการกระจายข่าวทั้งนักท่องเที่ยวท้องถิ่นและต่างชาติ , มันก็มีส่วนช่วยทำให้นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากความคลั่งไคล้การเดินทางด้วยรถยนต์ เพื่อใช้ชีวิตกลางแจ้ง , ชีวิตอิสระ , การผจญภัยและกีฬา4x4ออฟโรด. “เรเน่Rene”ควรจะรู้อย่างดีทั้งหมด ด้วยตัวเขาเป็นถึงรองประธานของแพมพันกาหอการค้าและอุตสาหกรรม( the Vice Chairman of the Pampanga Chamber of Commerce and Industry) กับประธานการสนับสนุนการพัฒนาศูนย์กลางลูซอน the Chairman of Advocacy for the Development of Central Luzon (ADCL)”





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:36   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14321

คำตอบที่ 4
       มารซ์ ซูง (Marc Soong) ผู้อำนวยการบริหารของLRPhils’ ได้ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “รายการแข่งขันออฟโรดนานาชาติRFC ได้ถูกพิจารณาว่าเป็นรายการแข่งรถยนต์สูตรหนึ่งของวงการแข่งรถยนต์ออฟโรด , เป็นจุดสุดยอดของการผจญภัยกีฬารถยนต์4x4แบบออฟโรด และทีมแลนด์โรเวอร์ฟิลิปปินส์เคยเข้าร่วมการแข่งขันในRFCเป็นเวลาสองสามปี , และเพิ่งจะได้รับรางวัลผู้ชนะเลิศประเภทผู้ใช้วิ้นช์ไฟฟ้าเมื่อปีที่แล้ว เรามีความเชื่อกันอย่างแรงในวงการรถยนต์ , วงการออฟโรดเป็นเรื่องชาวฟิลิปปินส์สามารถทำมันได้” ทีมแลนด์โรเวอร์ฟิลิปปินส์คราวนี้เป็นสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขัน จึงไม่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้ แต่บรรดาสมาชิกได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้จัดการแข่งขัน มันเป็นการทำให้คนอื่นมีโอกาศมากขึ้น





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14322

คำตอบที่ 5
       และดังนั้น , บางทีมันเป็นความเหนื่อยทรหดอย่างมากที่สุด , ใหญ่ที่สุดและเป็นการแข่งขันออฟโรดที่สำคัญที่สุดในประเทศ โดยความสำคัญเป็นรายการออฟโรดที่LRPhilsจัดแบบไม่มีผู้ก่อตั้งและผู้สร้างRFC, “ลูอิส เจ.เอ.วี เป็นเพียงพยานผู้มาชมดูการแข่งขัน และแอบเฝ้าดูการทำงานสร้างออกแบบสมรภูมิแต่ละSS ให้เข้ากับรูปแบบตามมาตราฐานของRFC ซึ่งมี”แดเนี่ยล ลิ่ว(DanielLiew),ตัวแทนRFCตะวันออก,”เดนนิส จาเวีย”(DennisJavier) ชาวออฟโรดฟิลิปปินส์ผู้เคยมีประสบการณ์ผ่านศึกRFC เข้าช่วยออกแบบสนามกับผู้จัดการแข่งขันPORCI,”รอบบี้ คอนซันจิ”(RobbyConsunji),ตัวแทนRFCประจำประเทศฟิลิปปินส์ทำหน้าที่ผู้อำนวยการแข่งขันรุ่นโอเวอร์ออล ด้วยแผนการณ์ที่ได้ทำอย่างละเอียดละออเป็นไปตามระบบทั้งหมดไปจนกระทั่งถึงวันระเบิดศึกออฟโรดฟิลิปปินส์RFC





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14323

คำตอบที่ 6
       มันช่างเป็นวันที่ราบรื่นอย่างควรจะเป็น! SSทั้งหมด6SS ถูกแบ่งเป็นแข่งแบบเดี่ยว 4SS และแข่งแบบทีมคู่ 2SS อุปสรรคต่างๆได้ทำให้เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ออฟโรดทั้งคนขับผู้ช่วยคนขับ ต้องระวังความปลอดภัยให้ตนเองตั้งแต่เวลาเช้ายันบ่ายโมง โดยเริ่มแข่งขันพร้อมๆกันทั้งหมด ผจญภัยข้ามกับดักลูกระนาด , พื้นดินทราย , เนินชัน , ร่องลึกแคบ , สะพานซุง , บ่อน้ำโคลน , โค้งหักศอก ทุกทีมถูกบังคับเจอของโหดทำให้ต้องบู๊สู้สุดฤทธิ์เต็มฝีมือฝีเท้า ซึ่งต้องใช้ความคิดเป็นจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะมีพลังแก้ไขเอาชนะอุปสรรคพิเศษต่างๆที่ได้สร้างดักเอาใว้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14324

คำตอบที่ 7
       การบู๊สู้ในสมรภูมิรูปแบบไม่มีการหยุดพักเป็นสิ่งที่เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ฟิลิปปินส์ไม่เคยเจอ , แต่พวกเขาก็ได้งัดทุกกลยุทธบู๊สู้ทุกSSทุกกับดักด้วยความมันส์สนุกสนาน จนกระทั่งสิ้นสุดวันแข่งขัน , สำหรับการเสร็จสิ้นการแข่งขันหนแรกของสมรภูมิRFCแบบโปรล็อคในประเทศฟิลิปปินส์ เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ฟิลิปปินส์สมควรได้รับการปรบมือดังๆ ด้วยความชื่นชมต่อการบู๊ใช้ทักษะประสบการณ์ออฟโรดอย่างห้าวหาญ และมีน้ำใจนักกีฬา ในสภาวะแวดล้อมเงื่อนไขของอากาศ , ซึ่งอาจจะเป็นวันที่ร้อนที่สุดในฤดูแล้ง , มันสามารถบั่นทอนพละกำลังและความอดทนทีมที่ดีที่สุดของRFCได้เท่ากับทีมอื่นๆ มันจึงไม่น่าประหลาดใจหรือสงสัยว่า เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ฟิลิปปินส์ได้เผด็จศึกออฟโรดทุกSSมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยรอยยิ้มเบิกบานใจทั้งหมดทุกคนรับรู้ว่าตัวเองได้รับสิทธิเป็นผู้ชนะศึกออฟโรดหนนี้แล้ว





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14325

คำตอบที่ 8
       เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ฟิลิปปินส์ทั้งคนขับผู้ช่วยคนขับบู๊สู้กับความเชื่อมั่นในสงครามออฟโรด แม้นว่าถูกทำให้รำคาญใจด้วยฝุ่น , โคลนและแสงแดดร้อนแผดเผาตอนเที่ยงวัน เมื่อฝุ่นจางหายไป , “เรสตี้ แซมไบแลด Resty Sambilad”ได้โผล่ขึ้นมาเป็นแชมป์ประเภทเดี่ยวบุคคล เขาได้ร่วมบนแท่นมอบรางวัลกับ เอ็ดการ์ “การู” คุยซอน (Edgar “Garu”Quizon) และเอดิสัน “ทอนทอน”ดุงก้า(Edison “Ton ton”Dongca). ส่วนประเภททีมสองทีมผู้ชนะเลิศได้แก่ จอหน์ แซมโบ และ ริมปี้ บอนด็อก (John Sambo and Rimpy Bondoc) , นอร์แมน “แมนแมน” เบงโก และโนเอล บาร์โตเรมี่ (Norman “Manman” Bengco and Noel Bartolome) ถ้ากีฬาออฟโรด4x4 ได้รับความนิยมเดินหน้าและมีการค้ำจุนช่วยอย่างที่ควรจะเป็น , นี่ก็จะสามารถเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ในวงการกีฬารถยนต์ต่อไปภายหน้าได้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:44   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14326

คำตอบที่ 9
       ลูอิส เจ.เอ.วีได้แสดงความคิดเห็น “เมล็ดพันธ์ออฟโรดได้ถูกหว่านแพร่กระจาย , เป็นผลผลิตที่ไปล่วงหน้าของสิ่งดีๆที่จะตามมา หลังความสำเร็จของทีมแลนด์โรเวอร์ฟิลิปปินส์ในจีน – ซันย่าRFC และ RFCมาเลเซีย , มันเป็นเพียงความถูกต้องดีเยี่ยม ที่เราเริ่มต้นพัฒนามีนักบู๊ออฟโรดมากขึ้น” และสรุปทั้งหมดว่า“มันเป็นประสบการณ์ยื่นมือเข้ามาที่ดีหนแรกกับทีมออฟโรด4x4ของท้องถิ่นที่นี่ โดยให้พวกเขาได้สัมผัสรูปแบบออฟโรดนานาชาติRFC , เราสามารถพัฒนาเวทีออฟโรดนี้ให้ก้าวหน้าสำหรับการแข่งขันออฟโรดนานาชาติRFCในประเทศนี้ภายในอนาคตอันใกล้ อย่างแน่นอนไม่มีข้อสงสัย รายการสมรภูมิออฟโรดPORCI ได้เปิดหน้าใหม่ในวงจรของกีฬาออฟโรด4x4ผจญภัยในประเทศนี้ , เรามองออกไปข้างหน้าที่จะเชื้อเชิญชาวฟิลิปปินส์ทั้งหลายร่วมจัดการแข่งขันทั่วโลกเก็บคะแนนสะสมRFCต่อไป”





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:46   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14327

คำตอบที่ 10
       The Philippines 4x4 off-road racing scene was given a big boost on 30 April by the hosting of the first-ever Rainforest Challenge (RFC) Prologue Special Stages (SS) by Pampanga Off-Roaders Club Inc (PORCI) and its sponsor, Land Rover of Philippines. Held at SM City, a prominent shopping mall, Pampanga Grounds in the City of San Fernando in Central Luzon, it was the hottest race ever for man and machine.
In the sweltering heat, more than 30 participating teams to face their hour of truth. These included from its own province, that is PORCI itself and Angeles City FourWheelDrive Club Inc as well as the best teams from Bicol, Isabela, Nueva Ecija, Rizal, Cavite provinces and representatives from Metro Manila too. It was a 4x4 historic test in the making in which the participants passed the tests with flying colours.
“Filipinos can and should compete in motorsports events such as this type as we have the skills and endurance power. This type of sports tourism event is also good for our region and country as it can bring in both the higher-end international and domestic adventure and sports tourists here,” remarked Rene Romero, PORCI Chairman. “Apart from local and overseas publicity, it will also help to generate tourism receipts from enthusiasts from motoring, outdoor, lifestyle, adventure and 4x4 sports,” he added with a smile. Rene should know very well after all, he is the Vice Chairman of the Pampanga Chamber of Commerce and Industry as well as the Chairman of Advocacy for the Development of Central Luzon (ADCL). He also runs his own Romac group of companies.
“The RFC is considered the Formula One of off-road racing, the pinnacle of 4x4 adventure sports and Team Land Rover Philippines has been participating in the RFC for several years now, winning the Overall Champion in the Electric Winch Category just last year. We strongly believe that among motorsports, off-roading is where the Filipino can dominate,” added Marc Soong, LRPhils’ executive director. Team Land Rover Philippines, as sponsors, rightly did not participate in this particular event, their crew became part of the organizing team. It also gave the others more chances






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:50   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14328

คำตอบที่ 11
       And so, it was perhaps the most grueling, biggest and most significant off-road competition in the country. So significant is the event that LRPhils brought in no less than RFC founder and creator, Luis J.A.Wee to witness the event and to oversee the construction of the RFC SS designed according to the standards of RFC Prologue format. Daniel Liew, RFC East Malaysia Rep, Dennis Javier a veteran Filipino campaigner in RFC assisted in the SS design with PORCI organizing committee. Robby Consunji, the RFC Rep for Philippines was overall in charge as the Race Director. With the meticulous planning done, it was all systems go on D-Day.
What a day it turned out to be! All the 6 SS required the teams of drivers and navigators to be vigilant from morning to late afternoon as they were all started off simultaneously. Across undulating, sandy grounds, steep gradients, ruts, log bridges, muddy pools, twists and turns, all teams were required to be in thier top form and to use their head as well as accelerator and recovery power to overcome the specially constructed SS. The 6 SS were divided into 4 individual SS and 2 team effort SS.
This type of non-stop competition is something which they are not used to, but they did their SS with gusto anyway. At the end of the day, for completing the first-ever RFC Prologue track in the country they rightly deserved a big hand of applause for their daring skills and sportsmanship. In such weather condition, probably the hottest day in a dry season; it could sap the energy and endurance level of even the best RFC teams. It’s no wonder that they ended their longest day of continuous SS with smiles all over knowing that they are already winners in their own right.
The local drivers and navigators along with their trusted 4x4 machines battled – dust, mud and noonday sun be damned. When the dust literally cleared, Resty Sambilad emerged as the individual champion. He was joined on the podium by Edgar “Garu” Quizon and Edison “Tonton” Dungca. The two special team SS were won by John Sambo and Rimpy Bondoc and Norman “Manman” Bengco and Noel Bartolome, Jr. respectively. Be wary of those names. If off-roading 4x4 sports takes off in these shores like it should, these could be the next big names in motorsports!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:52   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14329

คำตอบที่ 12
       รวมประวัติศาสตร์หน้าแรกสมรภูมิจอมยุทธ์และนักบู๊ออฟโรดฟิลิปปินส์!
“The seed is sown, a harbinger of better things to come. After the good performance of Team Land Rover Philippines in RFC China-Sanya and RFC Malaysia, its only proper that we start developing this disciple further,” commented Luis J.A.Wee. “It was also a good first hand experience to be with local 4x4 teams here. By giving them a taste of RFC style, we can progressive set the stage for a first international invitational RFC in this country in the near future. Certainly this PORCI event has opened up a new chapter in the annals of 4x4 adventure sports in this country, we look forward to welcoming Philippines to the global RFC circuit of events,” he summed up.





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14330

คำตอบที่ 13
       ชาวออฟโรดฟิลิปปินส์พาลูอิสเจ.เอ.วีพิชิตยอดภูเขาไฟไฟพินาทูโบMount Pinatubo!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14331

คำตอบที่ 14
       เส้นทางลัดเลาะไปตามยอดเนินเขา!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 11:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14332

คำตอบที่ 15
       เส้นทางไปท่องเที่ยวชมภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatuboไม่ไกลจากสนามแข่ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:00   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14333

คำตอบที่ 16
       เส้นทางไปท่องเที่ยวชมภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatuboไม่ไกลจากสนามแข่ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:00   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14334

คำตอบที่ 17
       เส้นทางไปท่องเที่ยวชมภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatuboไม่ไกลจากสนามแข่ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:03   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14335

คำตอบที่ 18
       เส้นทางไปท่องเที่ยวชมภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatuboไม่ไกลจากสนามแข่ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:04   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14336

คำตอบที่ 19
       ยอดภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatubo!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:05   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14337

คำตอบที่ 20
       ยอดภูเขาไฟภูเขาไฟพินาทูโบMount Pinatubo!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:07   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14338

คำตอบที่ 21
       จุดสวยที่สุดบนยอดเขาไฟไฟพินาทูโบMount Pinatubo!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:09   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14339

คำตอบที่ 22
       ผจญภัยเกือบตกภูเขา!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:10   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14340

คำตอบที่ 23
       ผจญภัยเกือบตกภูเขา!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14341

คำตอบที่ 24
       น้ำตกมิยามิMiyamit water fallอยู่ใกล้เส้นทางเดียวกับภูเขาไฟไฟพินาทูโบMount Pinatubo!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:15   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14342

คำตอบที่ 25
       เด็กๆชาวบ้านสนุกกับการเล่นน้ำตกมิยามิMiyamit water fall !

 แก้ไขเมื่อ : 29/8/2554 12:18:16

 แก้ไขเมื่อ : 29/8/2554 12:19:16

 แก้ไขเมื่อ : 29/8/2554 12:21:46





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14343

คำตอบที่ 26
       ชาวพื้นเมืองฟิลิปปินส์ดั้งเดิมอยู่แถวนี้!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14344

คำตอบที่ 27
       บ้านชนพื้นเมืองฟิลิปปินส์ในลำธารน้ำตกมิยามิMiyamit water fall .....สวัสดีตรับ Sawaddee Krup!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.112.9 จันทร์, 29/8/2554 เวลา : 12:25   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14345

คำตอบที่ 28
       พี่แรดบิน โออินเตอร์ตลอดเลยเดียวนี้ เยี่ยมๆ ครับ
ว่าแต่รถ ฝีมือคนขับ ถ้าปะกัน พอคนไทยอย่างพวกเราพอสู้ไหวเปล่าครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nat106 จาก ณัท106 124.121.29.199 พฤหัสบดี, 1/9/2554 เวลา : 12:09   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 14346

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ(30 Question per Page) ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า (Page)1 จาก(From) >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4684 คน)