WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


CHINA DONGCHUAN OFF-ROAD SPORT 2009สรวงสวรรค์ผจญภัยออฟโรดทรหดและหฤโหด!
แรดบิน
จาก แรดบิน
IP:58.8.235.200

อังคารที่ , 2/6/2552
เวลา : 20:17

อ่านแล้ว = 32892 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       CHINA DONGCHUAN OFF-ROAD SPORT 2009
ไชน่าตุงชวนออฟโรดสปอต 2009







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 (30 Question per Page) คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า(Page) 1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  

คำตอบที่ 1
       รัฐบาลเมืองตุงชวน(Dongchuan Government)ร่วมกับไชน่าตุงชวนออโต้สปอร์ต(China Dongchuan Auto Sport) จัดศึกออฟโรดพันธุ์ผสมแรลลี่ครอสโคตรหฤโหดปีที่ 6 “ไชน่าตุงชวนออฟโรดสปอต China Dongchuan Off-road Sport 2009” ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2552 เป็นการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดลุยน้ำโคลน – หินของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน(The Mud – Rock Flow Off-Road Car Racing Of China)ในสมรภูมิสนามต้นแม่น้ำธรรมชาติหฤโหดเฉียวเจียงมีระยะทางยาวประมาณ 130 ก.ม. มีความกว้างใหญ่กว่าแม่น้ำเจ้าพระยาสองเท่าแต่บางจุดอาจมากกว่าสี่ถึงห้าเท่า สายน้ำนี้ไหลลงไปชนกับแม่น้ำทรายสีทองซำเจียงหรือจินชาเจียง(Golden Sand River)จนกระทั่งไหลไปรวมกับแม่น้ำสายอื่นๆจนกลายเป็นแม่น้ำนานาชาติล้านช้างหรือที่รู้จักกันทั่วโลกว่าแม่น้ำโขง ความสวยงามตระการตาของหน้าผาและภูเขาสูงชันมากๆ ที่ขนาบสองข้างตลอดลำแม่น้ำ สร้างสีสันต์แปลกตา เกิดจากแร่ธาตุต่างๆ แถวนี้อุดมไปด้วยทั้งแร่ทองคำ ทองแดง และหินสวยงามรูปร่างแปลกตา พื้นที่แห่งนี้จึงถูกยกย่องจัดว่าเป็นเส้นทางแข่งขันออฟโรดธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ซึ่งไม่ซ้ำแบบใคร และยังเป็นสมรภูมิออฟโรดที่จอมยุทธและนักบู๊ต่างรูปแบบต่างสไตล์ทั้งออฟโรด แรลลี่และครอสคันทรี่ มานัดพบประลองวัดฝีมือกัน ในสนามออฟโรดร้อยเปอร์เซ็นแต่ใช้กติกาแรลลี่ครอส ซึ่งรับรองการแข่งขันจากสมาพันธ์กีฬารถยนต์แห่งประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนFASC (Federation Of Automobile Sport Of China) นี่คือสุดยอดออฟโรดสไตล์ตุงชวน ที่ได้รับการยกย่องว่า “ตุงชวนสรวงสวรรค์แห่งการผจญภัยออฟโรด” คนและรถยนต์ที่ต้องโคตรทรหดอดทนและทนทานเท่านั้นถึงจะผ่านสมรภูมินี้ไปได้!
ปีนี้การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1.ประเภทจอมยุทธและนักบู๊มังกรจีนล้วนๆ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ 1.รุ่นD(Diesel)ดีเซล ไม่จำกัดซี.ซี. 2.รุ่นP(Petrol)เบนซิน ไม่จำกัดซี.ซี. ซึ่งมีเหล่าจอมยุทธและนักบู๊มาร่วมประลองยุทธออฟโรด100 กว่าทีม มากกว่าปีที่แล้วเล็กน้อย อาทิเช่นทีมหงเหอ , วอเตอร์มาร์คซิตี้ , เกรทวอล , 3 วอเตอร์ , หูหนาน ไทเกอร์ , เฟยเยี่ย , เชงจุ้ , อันลิมิเต็ด , หลงอี้ , ฟลายไทเกอร์ , เหรินไอแลนด์ , หัวชุ่ยบีช , ลี่เจียง ,ฮัม , ออฟโรดยูเนียน, เอ็กซทรีม , เซียะเหมิน , เฮงหยวน ,ฉางฟงเตียเป้ามิตซูบิชิ , จงฉิงปิคอัพ , ไทเกอร์หัวหนานหู , หย่งต๋า ,ต้าเสวียกู๋ , โถฟัง ,ไค่ท้งตุงชวน และนักบู๊ทั้งหลายครั้งนี้มาจากเมืองต่างๆอาทิเช่นเมืองหูหนาน , คุนหมิง , เป่ยจิง , เจ้อเจียง , เจียงซู , กว่างชี้ , เซี๊ยะเหมิน , ซานตุง , กุ้ยหลิน , หูเป่ย ,ไห่หนาน , เหยเป่ย ,กวางตุ้ง , ลี่เจียง , ฮ่องกง , ไต้หวัน ,ซื่อชวนและตุงชวน
การแข่งขันประเภทเฉพาะมังกรจีนมีเงินรางวัลโอเวอร์ออลถึงประมาณ 500,000 บาท และระดับแชมป์และรองแชมป์รุ่นต่างๆได้รางวัลประมาณรุ่นละ 400,000 บาท 300,000 บาท 200,000 บาท และ100,000 บาท ลดหลั่นกันมาตามลำดับ
2.ประเภทจอมยุทธและนักบู๊ออฟโรดต่างชาติ ไม่จำกัดประเภทรุ่นและซีซี รวมทั้งไม่มีเงินรางวัล ซึ่งเป็นการเชิญจอมยุทธและนักบู๊ต่างชาติมาดวลความมันส์หฤโหดหนแรก มี6ทีมมาจากฝรั่งเศส ออสเตรเลีย ไทยและจีนร่วมสร้างประวัติศาสตร์หนแรกนี้ โดยตัวแทนจอมยุทธออฟโรดประเทศไทยมาจากเชียงใหม่ได้แก่พงศ์ธน ไวยประสิทธิ์ และสุทธิพันธ์ สร้อยสังวร แรดบิน นิวทรอน เป็นผู้จัดการทีมไทย ประชา ชัยยะ และจุฑารัตน์ อุ้มญาติ นำทีมทำข่าวทีวีและนิตยสารติดตามทีมไทย
การแข่งขันได้กำหนดเอาใว้ทั้งหมด 8SS ผู้จัดการแข่งขันได้กล้าท้าทายตั้งรางวัลพิเศษสำหรับทีมใดกี่ทีมก็ได้ หากสามารถทรหดอึดทนทานจนสามารถรอดผ่านได้ทั้งหมด 8SS โดยไม่มีDNFเลย จะได้เงินรางวัลพิเศษไปทันทีจำนวน 4,000 หยวนหรือประมาณ 20,000 บาท!
วันที่ 28 เม.ย. เป็นวันสุดท้ายสำหรับการตรวจสภาพรถยนต์ของเหล่าจอมยุทธและนักบู๊แดนมังกร รวมทั้งฝรั่งและไทย ซึ่งกติการถยนต์ส่วนใหญ่จะเหมือนกับของFIA และคล้ายกับ4x4 Coucil แต่สิ่งสำคัญสำหรับจอมยุทธนานาชาติจะต้องมี 1.ธงชาติขนาดใหญ่ 2.ติดสติกเกอร์ธงชาติข้างรถยนต์ 3.ติดสติกเกอร์ชื่อคนขับและผู้ช่วย พร้อมกรุ้ปเลือด 4.สายนิรภัย 4 จุด 5.ธงแดงและธงเขียว 6.ถุงมือและหมวกกันน๊อคมาตราฐาน 7.โรลบาร์ในรวมด้านข้างคนขับและผู้ช่วย
วันที่ 29 เม.ย. เปิดโอกาสให้จอมยุทธและนักบู๊ออฟโรด แรลลี่ ครอสคันทรี่ทุกทีม ลงตรวจสอบทดลองบู๊ในเส้นทางแข่งขันของจริงตลอดลำแม่น้ำเฉียวเจียงหฤโหด ปรากฏว่าเพียงดูแค่เส้นทางระยะ 80 กว่ากิโลเมตร ก็มีทั้งรถยนต์พลิกคว่ำ เครื่องหรือช่วงล่างพังกันไปก่อนแข่งบู๊จริงไม่น้อยกว่า 7-8 คัน และโชคร้ายที่ทีมไทยมีปัญหานำรถยนต์คู่มือคู่เท้าเข้ามาในจีนไม่ได้ จึงมัวแต่สาละวนวุ่นวายหารถยนต์จีนมาลงสู้ จนสุดท้ายกว่าจะได้รถยนต์มาจากทีมแชมป์จิ๋งกู่ ก็ทำให้มีเวลาฝึกซ้อมแค่ไปวิ่งแตะพื้นแม่น้ำไม่เพียงกี่ร้อยเมตร ทำความคุ้นเคยกับการขับพวงมาลัยซ้ายได้ไม่ถึงชั่วโมง จากนั้นเวลาก็ล่วงเลยมืดค่ำจึงหมดโอกาศซ้อมทางยาว แต่ก็นับว่าเป็นโชคดีเหมือนกัน นั่นทำให้ทีมไทยผ่านการซ้อมสมรภูมิในวันแรกโดยรถยนต์ไม่พัง!
วันที่ 30 เม.ย. พิธีเปิดการแข่งขันมาจัดบริเวณปากทางเข้าเมืองตุงชวนเหมือนปีที่ผ่านมา บนเวทีขนาดยักษ์อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากนั้นท่านเถียน เหวิน ผู้ว่าราชการเมืองตุงชวน ได้ให้เกียรติเริ่มต้นทำพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางชาวเมืองตุงชวนและแฟนออฟโรดพันธุ์แท้ต่างถิ่นมากมายจำนวนเป็นหมื่นคน หากเทียบกับวงการออฟโรดเห็นทีต้องนับว่า ที่นี่ขนาดไม่มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมประเพณีเหมือนปีที่ผ่านมา ก็ยังคงเป็นการจัดงานเปิดศึกออฟโรดยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ดี!
หลังจากรถยนต์ทุกคันผ่านซุ้มมังกรแดงคะนองศึก ได้มุ่งหน้าเลี้ยวขวาออกจากตัวเมืองตุงชวนไปบริเวณเจี่ยงเจียโก้วในแม่น้ำเฉียวเจียง ซึ่งหากมองเจี่ยงเจียโก้วจากผาสูงลิบลิ่วด้านบนสุดจะเห็นการแข่งขันได้ทั่วไกลๆในวิวทิวทัศน์สวยงามแปลกตาของแม่น้ำและภูเขามากๆ
SS 1 เริ่มประมาณสิบเอ็ดโมงเช้า มีเส้นทางยาวประมาณไม่เกิน 2 ก.ม. พื้นแม่น้ำแห้งแข็งขรุขระเป็นบ่อเล็กบ่อใหญ่ เต็มไปด้วยก้อนกรวดหินปนดินทรายและฝุ่น เส้นทางวกวนไปมาตามทางเส้นทางบังคับ โดยไม่ได้กำหนดเวลาTarget time แล้วคัดเลือกเอาเวลาดีที่สุดมาเรียงลำดับกัน เพื่อบู๊กันในSS 2ต่อไป และสมรภูมิครึ่งแรกของวันนี้ ดูเหมือนได้หลอกตาว่าง่ายๆเหมือนเอากล้วยเข้าปาก เพียงแค่ขับรถยนต์บู๊สลาลมมันส์ๆตามเส้นทางวกวนไปมาจนฝุ่นตลบ แต่พื้นท้องน้ำที่แข็งและก้อนกรวดนั้นได้คายพิษ จนเห็นชัดเจนทันทีว่า มันแฝงซ่อนฤทธิ์มหันตภัยร้ายกาจกว่าที่คิด จึงมีจอมยุทธและนักบู๊ทั้งออฟโรด แรลลี่และครอสคันทรี่ทั้งแดนมังกรเจ้าถิ่นและต่างชาติ ช่วงล่างต่างเริ่มพังกันระเนระนาด รวมทั้งรถยนต์ของทีมไทยที่เช่ามาบู๊สู้ขัดตาทัพ น๊อตแท่นเกียร์หลุดกระจาย ต้องรีบกลับเข้าอู่ในเมืองตุงชวนซ่อมแซมประเดิมผ่านSSแรก อย่างบอบช้ำแล้ว
SS 2 เริ่มประมาณสี่โมงเย็น เส้นทางอาหวั่ง- ไคว่เหอ ระยะทางประมาณ 31.74 ก.ม. เวลากำหนดเอาใว้ 1.30 ช.ม. ซึ่งสะพานอาหวั่งจุดเริ่มต้นจะอยู่ที่หมู่บ้านอู่หลงหรือมังกรดำ ช่วงต้นๆของแม่น้ำเฉียวเจียง พื้นน้ำแถวนี้จะมีน้ำใสสะอาดไหลแตกแยกออกเป็นลำธารเล็กๆขวางแม่น้ำใหญ่ไปมา พื้นกรวดเล็กใหญ่และร่องน้ำยังไม่ลึกไหลไม่รุนแรง แต่ได้เริ่มหยุดความคึกคะนองศึกของเหล่าจอมยุทธออฟโรดและนักบู๊ออฟโรด แรลลี่และครอสคันทรี่แดนมังกรและต่างชาติได้เพิ่มขึ้นอีกหลายทีม ซึ่งทีมไทยแม้นจะกลับมาบู๊ต่อได้ทัน ขนาดขับประคองเหมือนไข่ในหิน รถยนต์เช่าดันมาพังเอาเกือบถึงเส้นชัยมะรอมมะร่อDNFดับความหวังประเดิมชัยชนะขอแค่ผ่านไปได้ของจอมยุทธออฟโรดเชียงใหม่อดีตแชมป์ออฟโรดนานาชาติRFCในวันแรกจนได้!
วันที่ 1 พ.ค. วันฉลองกรรมกรของชาวจีนทั่วไป จึงเป็นวันเที่ยวของชาวจีนทุกคน ดังนั้นวันนี้เลยมีผู้ชมคราคร่ำเนื่องแน่นตามท้องถนนและสองข้างทางเส้นทางแม่น้ำเหยียดยาวทั้งพื้นราบและหน้าผาสูงชัน
SS3 เริ่มตั้งแต่แปดโมงเช้า เส้นทางอาหวั่ง – เก๋อเลอะ ระยะทางยาวประมาณ 81.81 ก.ม. เวลากำหนดใว้ 4 ช.ม. ความหฤโหดของแม่น้ำเฉียวเจียงวันนี้ได้แผลงฤทธิ์ปราบเหล่าจอมยุทธและนักบู๊พันธ์ผสมอย่างเต็มที่ ความยากลำบากของการผ่านกับดักร่องน้ำลึกไหลเชี่ยว มีหินเล็กใหญ่ดักใต้น้ำ ต้องเจอแล้วเจออีก ช่วงล่างโช้คอัพแหนบต้องแบกรับน้ำหนักกระแทกกระทั้นรุนแรงสุดขีดทุกๆวินาที ยางถูกหินเบียดและบาดพร้อมถูกหินฉีกตลอดเวลา ความเหนื่อยล้ามือเท้าไหล่คอและตลอดทั้งตัว ท้าทายความกล้าทรหดอดทนและแข็งแกร่งอย่างยาวนานทั้งคนและรถยนต์ถึงจะพากันรอดเข้าถึงเส้นชัย น่าเสียดายทีมไทยอีกหน เห็นเส้นชัยอยู่ข้างหน้าแต่หมดท่า รถยนต์พังในร่องน้ำสุดท้ายไปไม่รอด DNFไปอีกหน!
SS 4 เริ่มช่วงเวลาบ่ายโมง เส้นทางอาหวั่ง – ไท่เหยา ระยะทางยาวประมาณ 33.40 ก.ม. เวลากำหนดใว้ 2 ช.ม. ความหฤโหดดูเหมือนเบาและสั้นกว่าตอนช่วงเช้า แต่ก็ยังได้พบเห็นรถยนต์ของเหล่าจอมยุทธและนักบู๊ทั้งหลายจอดพังสนิทตามเส้นทางท้องแม่น้ำ เห็นได้เป็นระยะๆซึ่งรวมทั้งรถยนต์ฮัมวี่สายพันธุ์แท้อเมริกันของนักบู๊มังกรจีน ก็พังคาแม่น้ำเช่นเดียวกัน
คืนนี้ตามอู่ซ่อมรถยนต์ทั่วเมืองตุงชวน จึงเต็มไปด้วยรถยนต์แข่งที่รอคิวซ่อมแซมกันแน่นขนัด ประมาณคร่าวๆเอาใว้รถยนต์ที่ลงแข่งขันพังไปแล้วเกินครึ่งของทั้งหมดกว่าร้อยคัน และยังมีปัญหาจอมยุทธและนักบู๊หลายทีมเจอใบสั่งจากกล้องตำรวจ ตรวจจับระหว่างวิ่งบนถนนทางดำปกติ ซึ่งห้ามวิ่งเกิน 60 ก.ม. / ช.ม. ทำให้ต้องเสียค่าปรับคันละ 500 หยวน หรือประมาณ 2,500 บาท ดังนั้นจึงมีคำสั่งจากผู้จัด ต่อไปหากใครถูกจับแล้วยังจะต้องถูกทำโทษหักแต้มอีกด้วย!
วันที่ 2 พ.ค. การแข่งขันยังคงใช้เส้นทางหฤโหดซ้ำเดิม แต่กลางคืนได้มีฝนตกหลายแห่ง ทำให้ปลายแม่น้ำมีระดับน้ำสูงขึ้น และอากาศเย็นยะเยือกตลอดคืนจนถึงกลางวัน
SS 5 เส้นทางอาหวั่ง – เก๋อเล่อะ ระยะทางยาวประมาณ 81.81 ก.ม. เวลากำหนดใว้ 4 ช.ม. ปรากฏว่ามีจอมยุทธและนักบู๊หลายทีมหายหน้าไปหลายทีม เนื่องจากส่วนมากซ่อมไม่ทันรวมทั้งทีมใหญ่ตัวเก่งจากออสเตรเลีย ไม่สามารถลงมาบู๊สู้ต่อได้ในวันนี้จากสาเหตุน้ำเข้าเครื่องยนต์ทำให้พังสนิท สำหรับทีมไทยยังสุดยอดหาญกล้านักสู้ออฟโรด เอารถยนต์เช่าที่ซ่อมได้ทันกลับลงมาบู๊เล่นต่อได้อีกหน แต่ถึงแม้นจะลุยมาอย่างทรหดได้จนถึงกับดักวังน้ำนรกหล่อกุงท้อ ห่างจากปลายทางเก๋อเลอะเพียงแค่สิบกว่ากิโลเมตร สามารถลุยบู๊ผ่านหนีกับดักหฤโหดไปได้ แต่แท้งค์น้ำมันเครื่องที่เป็นรูโหว่จากเพลาขาดกระเด็นไปแทงงัดจนทะลุ ทำให้น้ำมันเครื่องไหลจนหมด ทีมจอมยุทธออฟโรดไทยจึงหมดฤทธิ์ท้ายกับดักวังน้ำนรกหล่อกุงท้อนี่เอง!
SS 6 เส้นทางอาหวั่ง – ไท่เหยา ระยะทางยาวประมาณ 33.40 ก.ม.เวลากำหนดใว้ 2 ช.ม. การแข่งขันช่วงบ่ายมีจอมยุทธและนักบู๊เหลือไม่ถึงครึ่งที่ผัดเปลี่ยนสลับหน้ากันมาลงสู้ต่อหลังจากซ่อมแซมรถยนต์กันได้ทัน ตอนนี้การบู๊สู้ในสมรภูมิซ้ำไปซ้ำมาในแม่น้ำเฉียวเจียงหฤโหดจนถึงวันที่สาม จึงได้กลายเป็นสุสานเฟือง เพลา ยาง และเครื่องยนต์ตามโค้งคุ้งน้ำแทบทุกกิโลเมตร แต่อย่างไรก็ตามค่ำคืนหลังการแข่งขันวันที่สาม ได้มีการประกวดตัดสินมิสมอเตอร์โชว์ของการแข่งขันรถยนต์เมืองตุงชวน ให้ความคึกคักกระชุมกระชวยแก่เหล่าจอมยุทธและนักบู๊ออฟโรด แรลลี่ และครอสคันทรี่กันถ้วนหน้า
วันที่ 3 พ.ค. สมรภูมิพันธุ์ผสมออฟโรด แรลลี่และครอสคันทรี่หฤโหดได้มาถึงช่วงวันสุดท้าย การแข่งขันต้องถือว่าไม่หฤโหดมากเนื่องจากเส้นทางแข่งอยู่บริเวณช่วงต้นแม่น้ำมาจนถึงเลยใกล้ตัวเมืองเล็กน้อย
SS 7 ช่วงเวลาเช้าเส้นทางอาหวั่ง – ไคว่เหอ ระยะทางยาวประมาณ 31.74 ก.ม. กำหนดเวลาประมาณ 1.30 ช.ม.
SS 8 ช่วงเวลาบ่ายสมรภูมิสุดท้ายของการแข่งขันยังคงเป็นเส้นทางอาหวั่ง – ไคว่เหอ ระยะทางยาวประมาณ 31.74 ก.ม. กำหนดเวลาประมาณ 1.30 ช.ม. ซึ่งเหล่าจอมยุทธและนักบู๊ออฟโรด แรลลี่ และครอสคันทรี่หลังจากผ่านSS 7 มาได้ จะต้องขับรถยนต์วิ่งบนถนนปกติย้อนกลับไปเริ่มต้นใหม่ที่อาหวั่งเพื่อซ้ำเส้นทางเดิมอีกหน ไม่น่าเชื่อยังมีมังกรทรหดหลายทีมฮึดกลับมาสู้ต่ออีก ทั้งที่หายหายหน้าไปก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมทั้งจอมยุทธออฟโรดจากเชียงใหม่ ที่กลับมาบู๊สู้ส่งท้ายได้ในSS7แล้วหมดฤทธิ์ใกล้เส้นชัยจากแผลเก่าก้นแท้งค์น้ำมันเครื่องรั่วอีกหน! ซึ่งต้องนับถือความใจสู้ทรหดอดทนเกินร้อยของทีมไทย ที่ไม่ได้ใช้รถยนต์ของตัวเอง แต่สามารถลงบู๊สู้ได้ทุกวันถึงแม้นพังทุกวันก็ยังหวลกลับไปสู้เสมอ!
และนี่คือการแข่งขันรถยนต์ออฟโรดที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม ไม่อันตรายแต่โคตรมันส์ที่สุดแห่งหนึ่งในโลกวงการออฟโรด ซึ่งรอท้าทายผู้กล้าทรหดอดทนและแข็งแกร่งทั้งคนและรถยนต์เท่านั้น จึงจะผ่านไปได้!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 13:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6104

คำตอบที่ 2
       ป้ายตัวอักษรจีนตัวใหญ่เมืองตุงชวน เห็นได้ก่อนเข้าเมืองอย่างชัดเจน และยิ่งสวยงามในเวลากลางคืน จะมีการไล่สีสันต์ตัวอักษรเป็นสีต่างๆสลับกันตลอดเวลา!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6105

คำตอบที่ 3
       หินสลักเมืองตุงชวนฝั่งตรงข้ามฟากแม่น้ำเฉียวเจียง ซึ่งเป็นจุดชมวิวของป้ายชื่อเมืองตุงชวน!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6106

คำตอบที่ 4
       เมืองตุงชวนตั้งอยู่กลางหุบภูเขาสูงล้อมรอบ อากาศหนาวเย็นตลอดปี!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:18   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6107

คำตอบที่ 5
       ศาลากลางเมืองตุงชวน สถานที่ของผู้จัดการแข่งขันออฟโรดที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการออฟโรดทั่วโลก!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6108

คำตอบที่ 6
       วัวเป็นสัญญลักษณ์แสดงถึงความกล้าหาญ ขยัน และทรหดอดทน ของชาวเมืองตุงชวน!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:27   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6109

คำตอบที่ 7
       แผนที่สมรภูมิสนามต้นแม่น้ำธรรมชาติหฤโหดเฉียวเจียงมีระยะทางยาวประมาณ 130 ก.ม. มีความกว้างใหญ่กว่าแม่น้ำเจ้าพระยาสองเท่าแต่บางจุดอาจมากกว่าสี่ถึงห้าเท่า สายน้ำนี้ไหลลงไปชนกับแม่น้ำทรายสีทองซำเจียงหรือจินชาเจียง(Golden Sand River)จนกระทั่งไหลไปรวมกับแม่น้ำสายอื่นๆจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในแม่น้ำนานาชาติล้านช้างหรือที่รู้จักกันทั่วโลกว่าแม่น้ำโขง !





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:32   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6110

คำตอบที่ 8
       แผนที่สมรภูมิสนามต้นแม่น้ำธรรมชาติหฤโหดเฉียวเจียงมีระยะทางยาวประมาณ 130 ก.ม. มีความกว้างใหญ่กว่าแม่น้ำเจ้าพระยาสองเท่าแต่บางจุดอาจมากกว่าสี่ถึงห้าเท่า สายน้ำนี้ไหลลงไปชนกับแม่น้ำทรายสีทองซำเจียงหรือจินชาเจียง(Golden Sand River)จนกระทั่งไหลไปรวมกับแม่น้ำสายอื่นๆจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในแม่น้ำนานาชาติล้านช้างหรือที่รู้จักกันทั่วโลกว่าแม่น้ำโขง !







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6111

คำตอบที่ 9
       แผนที่สมรภูมิสนามต้นแม่น้ำธรรมชาติหฤโหดเฉียวเจียงมีระยะทางยาวประมาณ 130 ก.ม. มีความกว้างใหญ่กว่าแม่น้ำเจ้าพระยาสองเท่าแต่บางจุดอาจมากกว่าสี่ถึงห้าเท่า สายน้ำนี้ไหลลงไปชนกับแม่น้ำทรายสีทองซำเจียงหรือจินชาเจียง(Golden Sand River)จนกระทั่งไหลไปรวมกับแม่น้ำสายอื่นๆจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในแม่น้ำนานาชาติล้านช้างหรือที่รู้จักกันทั่วโลกว่าแม่น้ำโขง !







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6112

คำตอบที่ 10
       "หงทูดี้" สถานที่ท่องเที่ยววิวทิวทัศน์รรมชาติสวยงามบนภูเขาสูงเสียดฟ้า อยู่ใกล้ๆสมรภูมิแข่งขัน ที่เป็นหนึ่งในสองของโลกที่มีอยู่ ซึ่งอีกแห่งจะอยู่ในประเทศบราซิล อเมริกาใต้!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:44   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6113

คำตอบที่ 11
       "หงทูดี้" สถานที่ท่องเที่ยววิวทิวทัศน์รรมชาติสวยงามบนภูเขาสูงเสียดฟ้า อยู่ใกล้ๆสมรภูมิแข่งขัน ที่เป็นหนึ่งในสองของโลกที่มีอยู่ ซึ่งอีกแห่งจะอยู่ในประเทศบราซิล อเมริกาใต้!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6114

คำตอบที่ 12
       "เจี่ยงเจียโก้ว" หนึ่งในเส้นทางสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหดของแม่น้ำเยวเจียง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:49   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6115

คำตอบที่ 13
       "เจี่ยงเจียโก้ว" หนึ่งในเส้นทางสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหดของแม่น้ำเยวเจียง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:49   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6116

คำตอบที่ 14
      
"เจี่ยงเจียโก้ว" หนึ่งในเส้นทางสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหดของแม่น้ำเฉียวเจียง!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.160.206 พุธ, 3/6/2552 เวลา : 14:51   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6117

คำตอบที่ 15
       "เจี่ยงเจียโก้ว" หนึ่งในเส้นทางสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหดของแม่น้ำเฉียวเจียง!







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6118

คำตอบที่ 16
       "เจี่ยงเจียโก้ว" หนึ่งในเส้นทางสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหดของแม่น้ำเฉียวเจียง!







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:28   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6119

คำตอบที่ 17
       ทิวทัศน์สวยงามของแม่น้ำเฉียวเจียงสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหด!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:32   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6120

คำตอบที่ 18
       สมรภูมิบางช่วงของแม่น้ำมีการปลูกข้าว พืชไร่และผักต่างๆ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6121

คำตอบที่ 19
       ทิวทัศน์สวยงามของภูเขาริมฝั่งแม่น้ำเฉียวเจียงสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหด!







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6122

คำตอบที่ 20
       ทิวทัศน์สวยงามของภูเขาริมฝั่งแม่น้ำเฉียวเจียงสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหด!






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6123

คำตอบที่ 21
       หมู่บ้านชนบทดูน่าอยู่อาศัยสวยงามสงบริมฝั่งแม่น้ำเฉียวเจียงสมรภูมิสรวงสวรรค์ออฟโรดหฤโหด!







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:49   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6124

คำตอบที่ 22
       หากบรรยากาศมีฝนตกนอกจากอากาศหนาวเย็นแล้ว จะทำให้ภูเขาริมสองฝั่งแม่น้ำมีสีสันต์ออกสีแดงสวยงามชัดเจน!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:55   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6125

คำตอบที่ 23
       น้ำโคลนหฤโหดรอพิฆาตเหล่าจอมยุทธอยู่ช่วง 20 ก.ม.สุดท้ายของแม่น้ำเฉียวเจียง!







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 19:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6126

คำตอบที่ 24
       ท่านเถียน เหวิน Tean Weng Dongchuan Mayor เป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขันมาเวลา 6 ปีแล้ว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:04   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6127

คำตอบที่ 25
       พิธีเปิดได้เริ่มต้นประมาณ 09.00 น. ในบริเวณพื้นที่กว้างใหญ่ริมถนนหน้าปากทางเข้าเมืองตุงชวน ซึ่งแต่ก่อนหน้านี้แค่เพียง 2 ปี ยังคงเป็นเพียงตลาดนัดชาวบ้านโบราณเก่าคร่ำครึบ้านนอกๆ ต่างจากวันนี้รอบข้างดูทันสมัยสวยงาม ทำได้รวดเร็วเหมือนเนรมิตร!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:14   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6128

คำตอบที่ 26
       แขกผู้มีเกียรติทั้งหลายที่มาร่วมงานเปิดได้ร่วมสนุกผจญภัยสไตล์ออฟโรดก่อนใครๆ โดยจะต้องเดินผ่านการต้อนรับด้วยความอบอุ่นจากด่านกลองมังกรคนองศึก ด่านดอกไม้สาวงาม ด่านสุราน้ำใจมงคล และด่านจีนกระทบไม้ หลังจากนั้นจึงจะเดินเข้าไปถึงในงานพิธีเปิดได้!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:27   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6129

คำตอบที่ 27
       ด่านกลองมังกรคนองศึก!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:30   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6130

คำตอบที่ 28
       ไม่ต้องฟังเสียงกลองก็รู้สึกว่าหัวใจละลายอยู่ด่านนี้ไปไหนแทบไม่ได้แล้ว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6131

คำตอบที่ 29
       อบอุ่นใจจากรอยยิ้มด่านดอกไม้สาวงาม!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6132

คำตอบที่ 30
       ด่านสุราน้ำใจกลิ่นหอมชวนดื่ม ดีกรีไม่น้อยกว่า 40 ดีกรี แรงพอที่ทำให้รู้ว่าสุราน้ำใจผ่านไปถึงไส่ขดไหนแล้ว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.150.229 พฤหัสบดี, 4/6/2552 เวลา : 20:41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6133

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ(30 Question per Page) ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า (Page)1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 1633 คน)