WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


สมรภูมิออฟโรดเดือด!ชิงแชมป์ภาคใต้สนามที่ 2
แรดบิน
จาก แรดบิน
IP:58.8.159.249

พฤหัสบดีที่ , 17/4/2551
เวลา : 09:16

อ่านแล้ว = 34024 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       NP 4x4 เวียงสระออฟโรดทีมร่วมกับโรงเรียนบ้านห้วยล่วงได้จัดการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อรูปแบบออฟโรดผจญภัย เก็บคะแนนชิงแชมป์ภาคใต้2008 สนามที่ 2รายการ “เวียงสระออฟโรด ชาแลนท์ 2008 Vieng Sra Off Road Challenge 2008” ระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม 2551 ณ.สนามโรงเรียนบ้านห้วยล่วง ตำบลพรุพรี อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี วัตถุประสงค์เพื่อหาเงินรายได้สมทบทุนสร้างสนามกีฬาโรงเรียนบ้านห้วยล่วง และส่งเสริมกีฬารถยนต์รวมทั้งการท่องเที่ยวที่อำเภอเวียงสระ
การแข่งขันได้รับการสนับสนุนจากบรรดาพ่อค้านักธุรกิจ นักการเมืองและชาวบ้านในท้องถิ่นหลายกลุ่มได้แก่เต๊นท์ชูรวมใจ , บริษัท เกียรตินาคิน จำกัด , บริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) , ร้านพงษ์ภัณฑ์ค้าวัสดุก่อสร้าง , ร้านNP4x4ออโต้แม็กค์ เวียงสระ , ปั้มน้ำมันแสงดาวมานะศิลป์ เวียงสระ , ศักดิ์อรัญ แปลงเพาะชำกล้ายาง บ้านชุมเห็ด , ร้านทรงวิทย์เภสัช ตลาดบ้านส้อง , NK รถยกบ้านส้อง คุณสาธร นวลแก้ว , ร้านชายการไฟฟ้า เวียงสระ , ร้านกรุงเทพคัลเลอร์แลป ตลาดบ้านส้อง ,ห้างทองพงษ์ทองดี 5 คลองท่อม , ผู้ใหญ่ทรงศิลป์ ชูช่วยสุวรรณ , คุณประเวช ลิกขะไชย , คุณสมพร พัฒน์ศรีทอง , คุณสินชัย วงค์จินดา และคุณวัชรินทร์ นาคกุล กลุ่มว่าที่ผู้สมัครอบต.ทีมพรุพีก้าวหน้า , โรงเรียนบ้านห้วยล่วงโดยผ.อ.ประเสริฐ แสงสุวรรณ , กู้ภัยเวียงสระ , อป.พร. ,ชุดชรป.ม.5 บ้านห้วยล่าง , สมาชิกกลุ่มแม่บ้านม.5 บ้านห้วยล่อง , ผู้ช่วยปรีดา ยอดผกา , ผู้ช่วยอนันต์ รักชาติ และผู้ช่วยสมภาส แก้วประเสริฐ
การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รุ่นได้แก่รุ่นปีกนก รุ่นคานแข็ง และรุ่นโอเพ่น(รวมซุปเปอร์โอเพ่น) มีนักบู๊ออฟโรดทั่วประเทศจากภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกและภาคตะวันตก เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 39 ทีม ได้แก่ทีมGR4WD หาดใหญ่ออฟโรด , ทีมสมิหลาออฟโรด , ทีมสมิหลาAV , ทีมพูนศักเซอร์วิส สมิหลา , ทีมยูนิคอร์นฮอทบิท กาญจนบุรี , ทีมยูนิคอร์น สำเนียงการช่าง ชุมพร , ทีมสมุยออฟโรด 2007 ยูนิคอร์น น้ำดื่มรอยัล ,ทีมทีมสมุยออฟโรด2007ยูนิคอร์น ฮอทบิท , ทีมPetronas ซอย 2 เฮ้าส์ , ทีมปุ๋ยนครหลวง ตรังท่อไอเสีย เมืองตรังคาร์เซนต์เตอร์ ,ทีมอู่ประจวบเซอร์วิส ออฟโรด ตรัง , ทีมสากลศูนย์ล้อ & นกสามหัว , ทีมเจ้าฟ้าท๊อปเซอร์วิส หลุกหลิก นกสามหัว ออฟโรด , ทีมจิมมี่เซอร์วิส , KIA Weekend ทุ่งสงออฟโรดทีม , ทีม4x4 กรีนสปิริตออฟโรด , ทีมเกษตรพัฒนาโฟรันเนอร์ , ทีมเขาพนมออฟโรด , ทีมกระบี่ออฟโรดเซอร์วิส , ทีมแร่นอง 4x4 ออฟโรด ,ทีมแร่นอง4x4 & ประจวบเซอร์วิส , ทีมทุเรียนหอม , ทีมสะเดา 4x4 , ทีมชุมพรออฟโรด ,ทีมหนุกหนาน แจ็คชอป หาดใหญ่ , ทีมตาปีออฟโรดคลับSOC , ทีมบูมเมอร์แรงออฟโรดศักดายางยนต์ , ทีมยอดดอยเชียงใหม่ , ทีมCSK Amada , ทีมพะงันออฟโรด และNP 4x4 เวียงสระออฟโรดทีม
การแข่งขันครั้งนี้ได้คุณหมอสาธร นวลแก้ว เป็นนายสนาม คุณพงศ์ปณต ชูช่วย รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นโอเพ่น คุณชยากร จงปัญญาวิวัฒน์ รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นคานแข็ง และคุณประเสริฐ เนตรสุขแสง รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นปีกนก กรรมการสนามทั่วไปมาจากหน่วยกู้ภัยบ้านส้อง กฎกติกาผสมผสานจากRFC , Off Road Trophy และวัฒนธรรมท้องถิ่นชาวออฟโรดภาคใต้
สนามแข่งขันได้กำหนดเอาใว้สองวันสองแห่ง วันแรกแข่งขันแบบชาแลนท์สนามธรรมชาติที่บริเวณเหมืองแร่โชคพนา และแข่งขันกลางคืนไนท์SS ที่บริเวณป่าสวนยางหลังโรงเรียนบ้านห้วยล่วง วันที่สองเป็นสนามสร้างเลียนแบบสนามธรรมชาติ แข่งขันแบบออฟโรดโทรฟี่ แข่งเส้นทางคู่สลับผสมแบบชาแลนท์ ในบริเวณที่กำลังหาเงินจะสร้างเป็นสนามฟุตบอล ข้างๆโรงเรียนห้วยล่าง ซึ่งได้กำหนดSSที่จะแข่งขันเอาใว้สองวันมีจำนวนทั้งหมด 11 SS
การแข่งขันวันแรกแข่งขันแบบชาแลนท์สนามธรรมชาติ เริ่มปล่อยแข่งทีละคันพร้อมๆกัน 3 SS แยกตามรุ่น ที่บริเวณเหมืองแร่โชคพนาซึ่งเป็นแหล่งแร่ยิบซั่ม แหล่งเดียวในภาคใต้ กับดัก อุปสรรคแต่ละSS ส่วนใหญ่มีความยาวสั้นๆสวยงามตามธรรมชาติหลากหลายครบสูตรทักษะโหด มันส์ ฮา!เวลากำหนดให้ส่วนใหญ่ตั้งแต่ 5-10 นาทีเท่านั้น ได้แก่สลาลมหมุนวนเสาทดสอบความจำวัดความเร็ว , ขึ้นลงเนินทางชันอันตราย ทั้งสั้นยาวหักศอกเลี้ยวโค้งแคบและหลบกำแพงดิน , ทางแคบบังคับ ,ระนาบเอียงชันเชิงเขา , โคลนหนืด ,บ่อน้ำโคลนลึก และหินเล็กน้อยพอขำๆ สมรภูมิออฟโรดวันแรกดูเหมือนไม่ยาก แต่ก็ได้สร้างบอบช้ำให้กับนักบู๊ดีเดือดบางทีม ต้องสังเวยเพลา เฟืองและเครื่องยนต์พังสนิทให้กับเจ้าที่เจ้าทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเหมืองจนไม่สามารถแข่งขันต่อไปได้วันต่อไป โดยเฉพาะในรุ่นโอเพ่นที่ต้องลุยบู๊แหลกที่คลองสูญ เป็นน้ำโคลนลึกหฤโหดยาวประมาณ 200 เมตร เวลากำหนดให้มากที่สุดถึง 30 นาที ซึ่งจอมยุทธออฟโรดหลายทีมต้องลุยวิ๊นช์แหลกฝ่าน้ำโคลนกลางสายฝนบางช่วงจนใกล้มืด ก็ยังไม่มีจอมยุทธหรือนักบู๊ออฟโรดผู้ใดผ่านด่านความหฤโหดนี้ไปได้แม้แต่คันเดียว ส่วนรุ่นคานแข็งและรุ่นปีกนกก็เจอศึกหนักสุดที่ด่านหฤโหดโคลนยาวและหล่มดินทราย ทำให้ผ่านไปได้ไม่กี่ทีม ซึ่งมีสองสามทีมได้คะแนนนำโด่งทิ้งคู่แข่งจนพอเห็นเงาแชมป์ได้ทันที!
การแข่งขันกลางคืนไนท์SSได้เริ่มต้นเวลาประมาณ 19.30 น. ท่ามกลางความมืดมิด ในป่าสวนยางต้นขนาดใหญ่ ที่มีอายุแก่เกินไปจนหมดน้ำยางแล้ว อยู่บริเวณหลังโรงเรียนบ้านห้วยล่วง เส้นทางไปกลับประมาณ 300 เมตร กำหนดเส้นทางฟรีสไตล์หาเส้นทางหลบหลีกต้นยางเข้าไปวนรอบกองไฟ แล้วกลับมายังจุดเริ่มต้น ให้เวลาเพียง 5 นาที ซึ่งการแข่งขันเวลากลางคืนก็ได้ให้ความสนุกสนานเร้าใจแบบขำๆ ด้วยสปีดความเร็วแสดงโชว์ความสามารถของผู้ขับขี่ที่ต้องมีสายตาดีด้วย ความเสียเปรียบจึงตกเป็นของทีมแข่งขันทีมแรกๆ ที่ต้องควานหาเส้นทางที่สั้นที่สุดและดีที่สุด โดยต้องไม่เสียเวลาหลงทาง
และการแข่งขันในวันแรกนี้รุ่นปีกนกและคานแข็ง แข่งไปได้จำนวนรวมรุ่นละ 5 SS โดยรุ่นปีกนกได้ยกเลิกSS3 และรุ่นคานแข็งได้ยกเลิกSS4 ส่วนรุ่นโอเพ่นได้จำนวนรวม 6 SS ทั้งนี้เป็นการรวมคะแนนน้ำใจทุกรุ่นที่ทีมแข่งเข้าร่วมขบวนแห่SS1จะได้แต้ม 100 คะแนนด้วย!
การแข่งขันวันที่สอง บริเวณข้างๆโรงเรียนห้วยล่วงเป็นสนามสร้างเลียนแบบสนามธรรมชาติ แข่งขันแบบออฟโรดโทรฟี่ แข่งเส้นทางคู่สลับผสมแบบชาแลนท์ รูปแบบสนามสวยงามที่สุดเท่าที่เคยพบมาในเมืองไทยอีกแห่งหนึ่ง ที่มีเส้นทางแข่งคู่สร้างขึ้นมาผสมกับป่าเขาธรรมชาติขึ้นลงหน้าผาชัน ขอบหน้าผารอบๆสนามแข่งได้กลายเป็นอัฒศจรรย์ที่นั่งหรือยืนดูการแข่งทั่วสนามได้อย่างชัดเจน โดยไม่ต้องลงไปดูในสนาม ทำให้ผู้ชมการแข่งขันมีความปลอดภัยมากที่สุด และกับดักสุดหฤโหดในสนามนี้จะเป็นเนินสูงยั่วให้บิน , หลุมสลับลึกซ้ายขวา , โค้งหักเลี้ยวสั้นๆ , เนินบิน , ทางขึ้นลงหน้าผาสูงชันแม้แต่คนยังต้องคลานขึ้น และต้นแอบเปิ้ลทรีห้ามแตะห้ามโดน
ก่อนการแข่งขันในวันที่สองนี้ได้มีการทำพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในเวลาประมาณ 9.30 น. โดยมีนายประเสริฐ แสงสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยล่วง ให้เกียรติตีธงปล่อยตัวคู่แข่งขัน และมีนายประเวช ลิกไชย ว่าที่ผู้สมัครนายกอบต.ทีมพรุพีก้าวหน้ากับผู้ใหญ่ทรงศิลป์ ชูช่วยสุวรรณ ร่วมลงนั่งรถยนต์ออฟโรดแข่งขันในสนามเป็นคู่พิเศษที่เรียกเสียงฮือฮาถูกใจ บรรดาผู้ชมที่มาชมกันแน่นสนามอีกด้วย
สนามแข่งวันสุดท้ายนี้ได้สร้างเสียงร้องเชียร์ชอบใจสนุกสนานหร้อยแร๊งๆๆจากการบู๊สุดตัวของบรรดาจอมยุทธและนักบู๊ออฟโรด ที่อาจหาญใจเกินพันพากันแลกบู๊แหลก สู้ทิ้งทวนกันเต็มที่ไม่มีการออมมือเท้า จึงมีบางทีมพลาดจากการเหาะหรือการเลี้ยวโค้งแคบๆถึงกับพลิกตะแคงและบางทีมก็ สังเวยเพลา เฟืองหรือเครื่องยนต์พังด้วยความมันส์เร้าใจหวาด เสียวตลอดเวลา จากระบบการแข่งขันช้อตกันวันดวลอย่างนี้!
และการแข่งขันช่วง ท้ายๆได้มีการไปแยกรุ่นปีกนกและคานแข็งไปแข่งขันเดี่ยวปล่อยทีละคันเพิ่มเติมกันในป่าสวนยางอีกด้วย จึงทำให้การแข่งขันในรุ่นปีกนก คานแข็งและโอเพ่น สองวันจบลงด้วยจำนวนทั้งหมดรุ่นละ 10 SS








 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 (30 Question per Page) คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า(Page) 1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  7  

คำตอบที่ 1
       นายประเสริฐ แสงสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยล่วง ผู้ร่วมให้การสนับสนุนการแข่งขันอย่างเต็มที่





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 09:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1011

คำตอบที่ 2
       คุณธวัชชัย สัปปตั้งตระกูล ประธานชมรมNP4x4เวียงสระออฟโรดทีม เป็นทั้งผู้จัดและนักบู๊ออฟโรดลงแข่งสู้สุดฝีมือฝีเท้าด้วย





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:03   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1012

คำตอบที่ 3
       คุณปิยะ ลิ้มประสิทธิ์วงค์ แอบลับๆล่อๆที่แท้อยู่เบื้องหลังการจัดงานแข่งขันหนนี้ และยังลงแข่งป้องกันดับเบิ้ลแชมป์ภาคใต้การกุศลสองครั้งติดกัน! ทีมแรกรุ่นโอเพ่นในประวัติศาสตร์ของภาคใต้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:09   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1013

คำตอบที่ 4
       คุณหมอสาธร นวลแก้ว ทั้งๆที่ยังนอนป่วยอยู่ กลับกระโดดลงจากเตียงคนป่วยหลบหน้าหนีนางพยาบาล มารับหน้าที่ทั้งนายสนามและรถช่วยเหลือ ทำให้การแข่งขันหนนี้จบลงอย่างสมบูรณ์ไร้ปัญหา!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:15   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1014

คำตอบที่ 5
       คุณพงศ์ปณต ชูช่วย รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นโอเพ่น และเป็นผู้คิดสร้างกับดักอุปสรรคต่างๆที่ทำให้นักแข่งผจญภัยกันมันส์สุดขีดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:19   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1015

คำตอบที่ 6
       คุณประเสริฐ เนตรสุขแสง รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นปีกนก ผู้เป็นคีย์แมนคนสำคัญแถวหน้าของชมรมและการจัดการแข่งขันรวมทั้งกิจกรรมต่างๆทุกครั้ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:30   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1016

คำตอบที่ 7
       คุณชยากร จงปัญญาวิวัฒน์ รับหน้าที่หัวหน้ากรรมการรุ่นคานแข็ง คนเก่งอีกคนที่น่าจับตามอง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1017

คำตอบที่ 8
       เต้นท์ชูรวมใจริมถนนเพชรเกษม จุดนัดพบรวมพลก่อนเคลื่อนทัพออฟโรดเข้าสู่สมรภูมิเหมืองแร่ยิบซั่มโชคพนา ตั้งต้นการแข่งขันSSที่ 1 ทีมใดมาร่วมเดินทางไปด้วยจะได้ 100 แต้ม หากไม่ร่วมเดินทางจะถูกตัดแต้ม 30 คะแนนทันที!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1018

คำตอบที่ 9
       แถวยาวเหยียดของรถยนต์ออฟโรดสวยงามแบบดุดันแปลกตา สร้างสีสันต์ความคึกคักไปทั่วอำเภอเวียงสระ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1019

คำตอบที่ 10
       ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวประวัติสาสตร์บ้านซ่องช้าง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:47   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1020

คำตอบที่ 11
       เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว! จึงพากันถ่ายรูปเป็นที่ระลึกถึงแม้นจะไม่ได้คะแนนเพิ่มการแวะเที่ยวชมอนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์บ้านซ่องช้าง ซึ่งแต่ก่อนเป็นดินแดนคอมมิวนิสม์ ใครๆก็เข้ามาไม่ได้ง่ายๆ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:53   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1021

คำตอบที่ 12
       ซุ้มต้อนรับสวยงามหมู่บ้านประวัติศาสตร์บ้านซ่องช้าง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 10:56   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1022

คำตอบที่ 13
       หัวหน้ากรรมการจะพาเหล่านักบู๊เดินดูสนามแข่งขันก่อนลงแข่งทุกครั้ง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 11:03   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1023

คำตอบที่ 14
       รุ่นโอเพ่นได้ลงแข่ง SS 5 เป็นSSแรก กับดักที่โหดสุดเป็นทางลงเนินชันบังคับสั้นๆ แล้วหักเลี้ยวเกือบเก้าสิบองศาหลบกำแพงดินแคบๆรอบตัว หมดโอกาศใช้เบรคมืออย่างถนัดมือ ฝีมือฝีเท้าต้องทักษะความชำนาญล้วนๆจึงจะผ่านไปได้! ทีมยูนิคอร์นฮอทบิท กาญจนบุรี ดิ้นดันหนีกำแพงดินปนหินสุดตัว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 11:15   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1024

คำตอบที่ 15
       คุณอนันตสิทธิ์ วิรัชชนกุล/คุณสายัญ สุวรรณรัตน์ ทีมสมิหลาAV อาศัยรถยนต์แรงจัดเคยได้แชมป์ศึกเอ๊าแบ็ค4x4 ที่ประเทศออสเตรเลียมาแล้ว หลุดผ่านกับดักนี่ไปได้สวยงาม!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 11:22   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1025

คำตอบที่ 16
       คุณสมัคร กุลกนก/คุณการุณ แก้วทรายขาว ทีมสมิหลาออฟโรด เล่นเสียววูบเกือบมีเฮ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 11:30   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1026

คำตอบที่ 17
       คุณปิยะ ลิ้มประสิทธิ์วงค์/คุณจรูญ รอดหยู ทีมNP4x4เวียงสระออฟโรด หลุดรอดกับดักก็มีเสียว!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:02   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1027

คำตอบที่ 18
       ขอดูภาพให้ใหญ่อีกนิด คุณสมัคร กุลกนก/คุณการุณ แก้วทรายขาว ทีมสมิหลาออฟโรด เล่นเสียววูบเกือบมีเฮ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:11   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1028

คำตอบที่ 19
       คุณอรุณ เพชรรัตน์/คุณปราโมทย์ รัตนแก้ว ทีมปุ๋ยนครหลวง ตรังท่อไอเสีย เมืองตรังคาร์เซนเตอร์ ฝีมือฝีเท้าหนักไม่มีเบาแรง!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:25   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1029

คำตอบที่ 20
       สุดยอดนักบู๊อัดสู้ระเบิดดุจริงๆในSS5 เหาะลอยละลิ่วขึ้นกำแพงดิน หร้อยแร๊งๆๆๆ!!! คุณสมัครอนุจร /คุณประสิทธิ์ชัย อาษาพิทักษ์ ทีมสมิหลาออฟโรด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:32   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1030

คำตอบที่ 21
       สิ้นฤทธิ์หลังเหาะ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:36   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1031

คำตอบที่ 22
       ทีมสมิหลาสังเวยเพลาหลังขาดสบั้น!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1032

คำตอบที่ 23
       รุ่นปีกนกลงและคานแข็งเล่นในSS 5 มีการเปลี่ยนไม่ลงกับดักมรณะเหมือนกับรุ่นโอเพ่นส่วนใหญ่ต้องเจอกับเนินชันขึ้นลง คุณทวีรัตน์ ใจกว้าง/คุณยุทธพงศ์ สมวงศ์ ทีมสมุยออฟโรด 2007 ยูนิคอร์น น้ำดื่มรอยัลได้หัวทิ่มลงจากจุดเริ่มต้นSS5สนุกแบบขำๆไม่พรื้อ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1033

คำตอบที่ 24
       คุณวิทยา สง่าศรี/คุณชินกร เกิดรักษ์ ทีมเกษตรโฟร์รันเนอร์ พกศักดิ์ศรีแชมป์สนามที่ 5จากภาคอีสานมาสดๆร้อนๆ อัดหนีร่องน้ำ!





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 12:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1034

คำตอบที่ 25
       ไหลลื่นหลบเนินชันลงมาเจอหล่มทรายต้องกระโจนหนีอีกหน! คุณวิทยา สง่าศรี/คุณชินกร เกิดรักษ์ ทีมเกษตรโฟร์รันเนอร์





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:02   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1035

คำตอบที่ 26
       SS5 แชมป์ภาคใต้ปี2007ถึงกับหัวทิ่มกระแทกดินเต็มๆ! คุณยงยุทธ บุญเรือง/คุณอนุชาติ แย้มทองดี ทีมKIA WEEKEND ทุ่งสงออฟโรดทีม





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:13   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1036

คำตอบที่ 27
       ทั้งกระบะตัวสั้นตัวยาวล้วนเอาหน้ากระแทกดินกันถ้วนหน้า! คุณสมศักดิ์ ขวัญนิมิตร/คุณนราวุฒิ เพชรแก้ว ทีมอู่ประจวบเซอร์วิส ออฟโรดตรัง หนึ่งในห้าทีมตัวเก็ง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:17   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1037

คำตอบที่ 28
       น้องใหม่ลงมาแรงๆเลยเจอดินแร๊งๆ! คุณแมน อาลิแอ/คุณประเสริฐ สืบสาย ทีม4x4กรีน สปิริต ออฟโรด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:22   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1038

คำตอบที่ 29
       อดีตรองแชมป์นานาชาติRFC ตัวเก็งคว้าแชมป์หนนี้ ทำเสียวหวุดหวิดตกหลุมอกแตกพลิก! คุณจรูญศักดิ์ ศรีสุริยะ คุณอดิศักดิ์ ศรีสุริยะ ทีมสะเดา 4x4





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1039

คำตอบที่ 30
       ตัวเล็กก็ยังยั้งไม่อยู่อัดดินด้วยความคึกสุดขีดของคนขับ ผู้คว้าแชมป์หนแรกในชีวิตคราวนี้! ด.ต.เชิด หงษ์งาม/คุณสมหมาย ช่วยบำรุง ทีมเขาพนมออฟโรด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แรดบิน จาก แรดบิน 58.8.159.249 พฤหัสบดี, 17/4/2551 เวลา : 13:45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1040

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ(30 Question per Page) ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า (Page)1 จาก(From) >>> 1  2  3  4  5  6  7  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3129 คน)