WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ต้านภัยหนาว โครงการ "การเดินทางของไออุ่น ปี2" .....สยามไวเนอรี่ - สื่อเสียงสร้างสรรค์ 17-19 ธ.ค.54
twonews
จาก TWO NEWS
IP:58.9.45.16

พุธที่ , 1/8/2555
เวลา : 16:33

อ่านแล้ว = 1844 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       หลังน้ำลด....หลายชีวิตเริ่มนับหนึ่งใหม่ หลายชีวิตยังมองไม่เห็นอนาคต.....การดิ้นรนต่อสู้เพื่อความอยู่รอดคงเหมือนละครชีวิต ที่ชวนให้ติดตามในตอนต่อไป....
......การแก้ปัญหาเรื่องน้ำท่วมยังไม่ทันเสร็จสิ้น พี่น้องแถบภาคเหนือและอีสานต้องผจญกับภัยหนาวกันต่อ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของฤดูกาล แต่ที่มันแตกต่างเห็นจะเป็นระดับความหนาว ดูจะเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี ที่ผ่านมาในปีก่อนๆ มีพี่น้องหลายคนต้องเสียชีวิตเพราะทนกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นไม่ได้ ร่างกายขาดความอบอุ่น ผ้าห่มกันหนาวที่มีอยู่ไม่เพียงพอจะปกป้องร่างกายให้อบอุ่น.....ทำอย่างไรได้ก็เมื่อโชคชะตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีต้นทุนชีวิตไม่เท่ากัน เลยต้องอยู่กันตามยถากรรม
......แต่โชคยังดีที่ได้เกิดบนแผ่นดินไทย แผ่นดินที่มีต้นทุนของความเอื้ออารี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มาตั้งแต่บรรพบุรุษ การช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่เดือดร้อนมีให้เห็นอยู่มากมาย ซึ่งล้วนออกมาจากจิตสำนึกของคนไทยอย่างแท้จริง.....
......การช่วยเหลือผู้ประภัยหนาว หลายๆฝ่าย ได้ให้ความสำคัญกันอย่างต่อเนื่องเสมอมา รวมถึง บ.สยามไวเนอรี่ และสื่อเสียงสร้างสรรค์ ที่ได้จัดทำโครงการต้านภัยหนาว “การเดินทางของไออุ่น” อย่างต่อเนื่อง ....พยายามสืบค้นข้อมูลของผู้ที่เดือดร้อนจริงและส่งมอบผ้าห่มให้ถึงมือ เพื่อให้ตรงตามวัตถุประสงค์ ตามเจตนารมณ์ของผู้ให้
......ในปีนี้การรับบริจาคผ้าห่ม ทางกลุ่ม “สื่อเสียงสร้างสรรค์”ไม่ได้เปิดเวทีแสดงดนตรีเหมือนปีก่อน เนื่องจากได้จัดทำโครงการช่วยเหลือผู้ประภัยน้ำท่วมร่วมกับฝ่ายต่างๆ มาก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้ง จึงเห็นว่าหากจัดกิจกรรมต้านภัยหนาวอีกจะเป็นการรบกวนพี่น้องผู้บริจาคมากเกินไป.....โชคดีที่ปีนี้ทาง บ.สยามไวเนอรี่ ได้ให้ความสำคัญกับปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องที่กำลังประสบภัยหนาวอยู่ก่อนแล้ว จึงได้ให้การสนับสนุนผ้าห่มกันหนาว กว่า 8,000 ผืน เพื่อนำส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยหนาวตามพื้นที่ อาทิเช่น จ.ชัยภูมิ จ.น่าน จ.พะเยา จ.แม่ฮ่องสอน จ.เชียงราย จ.ลำปาง ฯลฯ ต่อไป
.......Trip แรก เริ่มต้นที่ จังหวัดชัยภูมิ ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว เมื่อวันที่ 17-19 ธ.ค.54 ส่งมอบผ้าห่มให้กับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในพื้นที่และ อุทยานแห่งชาติใกล้เคียงอีกหลายหน่วย โดยได้ส่งมอบผ้าห่มทั้งสิ้น 500 ผืน ติดตามชมภาพกิจกรรมของแต่ละจังหวัดได้เลย.....รับประกันหนาวสุดๆ ครับ
......สื่อเสียงสร้างสรรค์......

http://www.weekendhobby.com/offroad/trip/Question.asp?ID=5540







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2750 คน)