รวมทริปท่องเที่ยวของ UTCMTB@WeekendHobby
 (18/10/2552)

UTC TRIP INDEX


 52 อช. เขาใหญ่
 51 แนวกันไฟหนองค๊อ
 50 เส้นทางใหม่หนองค๊อ
 49 สนามรอบอ่างบางพระ2
 48 สนามรอบอ่างบางพระ1
 47 เขาใหญ่
 46 สนามหลังเขาพุ บางพระ
 45 UTC Tournament
 44 สนามแข่งบางพระ
 43 น้ำตกบ่อทอง
 42 เส้นทางใหม่เขาเขียว
 41 ทริปฉลองเสื้อใหม่
 40 ทริปทางไกล 100 กม.
 39 ทริปพ่อลูก + ทางไกล 60 กม.
 38 ทริปมือใหม่ UTC & ThaiMTB ภาค 2
 37 ทริปโหดๆที่เขาเขียว
 36 ทริปมือใหม่ UTC&ThaiMTB
 35 อ่างเก็บน้ำเขาจุก ระยอง
 34 ถ้ำประทุน&สนามมาปประชัน
 33 สนามซ้อมมาปประชัน
 32 มาแข่งขันกันเถอะ
 31 เขาเขียว-วัดโฆษิต
 30 เขาเขียว-สวนสัตว์
 29 สนามซ้อมเมืองพัทยา
 28 เขาชีจรรย์อีกทีสิ
 27 ถ้ำประทุนหลังฝนตก
 26 ทริปรับมือใหม่ หนองค๊อ
 25 เขาฉลาก ดาวฮิ มหาโหด
 24 สนามโอฯ-เขาสามหลั่น
 23 เขาเขียว ทริปแจม ThaiMTB
 22 ถ้ำประทุน ทริปแจม Bikelove
 21 เขาชีจรรย์ (สัตหีบ)
 20 ถ้ำประทุน
 19  เขาอีโต้(ปราจีนฯ)
 18  เขาเขียวโป่งดินดำ
 17  หนองฆ้อเขาชี
 16  เขาเขียววัดโฆษิต
 15  เกาะสีชัง
 14  เขาฟ้าแล่บ
 13  เกาะสีชัง
 12  เขาชลบุรี
 11  เขาฉลาก
 10  เขาชีจรรย์
 9  เขาเขียว โป่งดินดำ
 8  เขาเขียว กระเพราไก่
 7  หนองฆ้อ มือใหม่บวกเก่า
 6  ถ้ำประทุน รับน้องใหม่
 5  หนองฆ้อ ศรีราชา
 4  ถ้ำประทุน รับน้อง 3
 3  ถ้ำประทุน รับน้อง 2
 2  ถ้ำประทุน รับน้อง 1
 1  หนองฆ้อ รับน้อง


ทริปที่ 46 สนามหลังเขาพุ บางพระ (ชลบุรี)
(24 สค.45)

สวัสดีครับ สำหรับเสาร์ที่ผ่านมา กลุ่ม UTC ได้ไปขี่จักรยานกับเส้นทางใหม่กันมาครับ สนามนี้นับว่าอยู่ใกล้กับ บ้านเราเป็นอย่างมาก แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเส้นทางที่ สามารถไปขี่จักรยานได้ จนคุณสุบิน ได้แวะเข้าไปขี่แถวๆนั้น และเจอป้ายบอกเส้นทาง เลยกลับมาบอกเล่าให้ฟัง เราก็เลยไปลองกันหน่อย ว่าเป็นสนามของใครกันแน่ เริ่มจาก 7:30 นัดกันที่อ่างเก็บน้ำบางพระ โดยกะว่าจะขี่รอบอ่างสักรอบก่อนไปลองสนามใหม่ แต่มีสมาชิกเบี้ยวกันหลายคน เลยเหลือแค่ 5 คน ก็มีนายหน่อย ลุงอ๊อด เสือเข้ม เสือเขียว และผมนาย Trek โดยเสือเข้มไม่รู้ว่ามาได้ยังไง มาถึงก็บ่นก่อนเลยว่า ไม่อยากขี่ทางเรียบ ส่วนลุงอ๊อดก็ออกตัวมาว่า ไม่ได้ขี่มาตั้งแต่วันแม่ เราก็เลยต้องตรงไปสนามใหม่กันเลย เริ่มตั้งแต่วิ่งออกทางหน้า ที่ทำการอ่างเก็บน้ำบางพระ เลี้ยวขวาไปทางเขาเขียว ผ่านสนามกอล์ฟบางพระ พอเลยมาหน่อยก็จะเจอทางเข้าวัดเขาพุ เลี้ยวซ้ายไปตามทาง ช่วงแรกจะเจอป้ายสีเหลืองก่อน วิ่งตามป้าย โดยไม่ต้องเข้าไปในวัด ผ่านไปที่สุสาน แล้วจะเจอป้ายบอกทางไปเรื่อยๆ ป้ายช่วงแรกจะเป็นของ World Bike พอขี่ไปเรื่อยๆ จะเจอป้ายของ Red Blue เริ่มงงว่าใครมาทำทางไว้ ก็เจอป้ายของ Thaioil ยิ่งงงๆใหญ่ ก็มาเจอป้ายของ ราชาจักรยาน ฮ่าๆๆๆ มึนไปหมด ทางช่วงแรกเป็นลูกรังตลอด มีร่มให้หลบแดดเป็นช่วงๆ พอวิ่งตามป้ายมาได้สักพัก เราก็เห็นทางขึ้นเขา ก็ลองขี่ขึ้นไปดู ทางลื่นมาก เพราะเป็นหินลอย พอขึ้นไปสุดทางก็เจอสุสานอีก ไปต่อไม่ได้ ก็กลับลงมาวิ่งตามป้ายไปอีก ผ่านสวนกล้วย และภูเขาบางช่วงรถไถเพิ่งจะเกรดเอาไว้ใหม่ๆ ทางก็เป็นทางราดเอียง นายหน่อยนำหน้าก็เลยล้มโชว์ แต่รีบลุกมาเร็วมาก ถ่ายภาพไม่ทัน แต่ก็ได้เสือเขียวมารูปนึง ล้มต่อหน้าต่อตาช่างกล้อง เลยได้ภาพมาฝาก อิอิอิ วิ่งกันจนสุดถนน เจอสามศรหลอกๆสองครั้ง เพราะพอขี่ไปถึงป้าย ทางกลับเรียบๆปกติ ไม่รู้ว่าทางสามศรอยู่ตรงไหน พอจะสุดทาง มองเห็นถนน ก็เจอป้ายให้วกย้อนกลับแบบเป็นวงกลม ก็เลยตามป้ายมาอีก คราวนี้เจอสามศรจริง 2 แห่ง สนุกดีไม่ยากเท่าไหร่ แต่มันเอียงเยอะดี พอมองแล้วเสียวๆ แต่ก็ลงกันหมดทุกคน วิ่งวนกลับมาโผล่ที่สุสานอีกครั้ง ก็ชวนกันกลับ รวมระทางจากอ่างเก็บน้ำทั้งหมด 21 กม. ใครสนใจอยากไปลองขี่ก็ดาวโหลด Track ไปลองขี่กันได้ครับ ไม่รู้ว่าใครมาทำทางไว้เหมือนกันครับ

นาย Trek รายงาน

         

แผนที่เส้นทาง (Download Track Click)


หน้าแรก | สมัครสมาชิก | LOGIN | LOGOUT | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับลิขสิทธิ์เครื่องหมาย WeekendHobby | ข้อตกลงและเงื่อนไขในการใช้เว็บ | ติดต่อโฆษณา | ตลาดนัดซื้อขาย
แจ้งปัญหา ขอคำปรึกษาการใช้ website หรือติดต่อประสานงานกิจกรรมทุก Hobby :::>>>Email:::>>> webmaster@WeekendHobby.Com หรือ ติดต่อเรา(Contact Us)
Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,19 มีนาคม 2567 (Online 2447 คน)